Chúng ta

FPT vinh danh 15 cán bộ Nhân sự

Thứ hai, 29/8/2016 | 16:38 GMT+7

Đóng góp của các cán bộ có thâm niên 7 năm trong mảng quản lý con người đã được tập đoàn ghi nhận và tri ân, trong sự kiện HR Contest 2016 diễn ra tại Hà Nội, vào ngày 27/8.

Chương trình Teambuilding đầu tiên trong chuỗi hoạt động của HR Contest đã thu hút hơn 100 cán bộ nhân sự FPT với nhiều nội dung hấp dẫn. Không chỉ là sân chơi để cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống, đây cũng là dịp để FHR tôn vinh những đóng góp và cống hiến của các cá nhân.

DSC03788-JPG-7699-1472458875.jpg

15 gương mặt được FPT vinh danh “Cống hiến vì sự nghiệp Nhân sự FPT” lần này là những người có nhiều năm công tác trong ngành dọc.

Trưởng Ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng đánh giá cao nỗ lực lao động, sáng tạo không ngừng của các cá nhân trong hoạt động nhân sự thời gian qua. Trên con đường toàn cầu hóa của tập đoàn, đội ngũ nhân sự đã làm việc tận tụy. Chị Hồng tin tưởng, đây sẽ là những ngưới kế tục xứng đáng trong sự nghiệp nhân sự, tạo bước đi vững chắc trong thời gian tiếp theo.

"Chúng ta ở đây không phân biệt tuổi tác, thâm niên, giới tính. Chúng ta đã cùng làm việc, cùng hỗ trợ nhau trong công tác và trong cả đời sống. Tôi hy vọng điều này sẽ luôn tìm thấy trong trái tim mỗi người. Chúng ta sẽ cùng nhau đi trên con đường phát triển sự nghiệp tại FPT", chị nhận định.

Anh Nguyễn Khánh Tiệp, một trong 15 cán bộ được vinh danh, chia sẻ: "FPT như một cái duyên. Tôi gia nhập từ năm 2007, từng có thời gian vì lý do cá nhân nên tạm thời chia tay. Khi ở bên ngoài mới thấy, FPT cuốn hút mình không phải bằng vật chất lương cao mà là tình cảm. Đó là lý do tôi trở về công ty. Và tôi rất bất ngờ vì những đóng góp của mình vẫn được công ty ghi nhận".

STT Họ và tên Đơn vị
1 Trần Phương Thảo FPT Telecom
2 Nguyễn Lê Ngọc Hân FPT Telecom
3 Đỗ Thọ Quế FPT Telecom
4 Nguyễn Thị Hồng Thanh FPT Telecom
5 Trần Thị Lan Hương FPT Telecom
6 Nguyễn Phúc Hồng Duyên FPT Telecom
7 Trần Thị Xoa FE
8 Nguyễn Thị Bích Trang FE
9 Nguyễn Thị Hồng Oanh FPT IS
10 Nguyễn Phương Thảo FPT Online
11 Tô Thanh Thảo FPT Trading
12 Nguyễn Minh Huệ FPT Trading
13 Nguyễn Thị Bích Hạnh FPT Trading
14 Nguyễn Thị Tường Linh FPT Trading
15 Nguyễn Khánh Tiệp FPT HO

Trước chương trình này, HR Contest đã tổ chức thi online từ ngày 16 đến 18/8. CBNV đã tham gia thi trắc nghiệm online trên hệ thống Trung tâm Sát hạch và khảo thí FPT (ACC). Sau 3 ngày diễn ra, HR Contest có tổng cộng 308 cán bộ online cho các lĩnh vực nhân sự tổng hợp, tuyển dụng và đào tạo với 548 lượt dự thi. FPT Telecom là đơn vị có số lượng cán bộ tham dự cao nhất. Các đơn vị còn lại có tỷ lệ tham dự cao là Khối Giáo dục FPT, FPT Trading và FPT Sendo.

Thi chuyên môn nhân sự là hoạt động thường niên dành cho các CBNV ngành dọc trên toàn quốc. HR Contest năm nay là một chuỗi hoạt động được thực hiện thông qua hình thức online và offline tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Điểm khác biệt của sự kiện là FHR đưa hình thức 72h trải nghiệm vào các hoạt động offline trong chương trình teambuilding nhằm gắn kết ngành dọc. Trong đó, phần thi offline xoay quanh nội dung văn hóa, lịch sử và giá trị cốt lõi của FPT.

Tô Ngà

Ý kiến

()