Chúng ta

FPT Trading miền Trung nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ

Thứ năm, 19/11/2015 | 12:10 GMT+7

Seminar số 3 của người Thương mại miền Trung sẽ quay lại chủ đề "Thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ" vào ngày 21/11, tại khách sạn Mường Thanh, TP Hội An.

Bên cạnh tập trung đẩy mạnh phát triển kinh doanh và nguồn nhân lực, FPT Trading miền Trung còn chú trọng đến vấn đề truyền thông nội bộ để xây dựng tập thể vững mạnh trong quá trình mở rộng vùng phủ. Do đó, hơn 50 cán bộ FPT Trading miền Trung sẽ tham gia chương trình seminar số 3 liên quan đến thực trạng và giải pháp nâng cao truyền thông nội bộ. Học viên được chia thành hai nhóm do anh Trần Duy Hoàng và Nguyễn Hải Hà làm đội trưởng.

ANH-2-1443139039-660x0-9998-1447907805.j

Truyền thông nội bộ là một trong những vấn đề được Thương mại miền Trung đặc biệt quan tâm trong quá trình phát triển.

Ngoài đưa ra tiêu chí chấm điểm, Ban tổ chức còn mời anh Nguyễn Quang Minh, PTGĐ FPT Trading, làm giám khảo. Thông qua làm việc nhóm và thảo luận, lãnh đạo FPT Trading miền Trung hy vọng sẽ có cái nhìn toàn thể phương án cải tiến, hướng phát triển để thuận tiện trong việc truyền thông sắp tới.

Ngoài phần làm việc nhóm, toàn thể CBNV còn được tranh tài ở 4 nội dung game vào buổi chiều và liên hoan tổng kết.

Trước đó, hơn 120 CBNV FPT Trading miền Trung cũng đã được thảo luận công tác đối nội và đối ngoại trong công việc và giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình logistic được tổ chức tại Huế và Đà Nẵng.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()