Chúng ta

FPT Software tổ chức thi leo thang bộ

Thứ sáu, 18/3/2016 | 08:14 GMT+7

Việc leo thang bộ từ tầng 1 lên tầng 15 của tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, nhằm rèn luyện sức khỏe sẽ là nội dung của cuộc thi do Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software phát động để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016.

Thời gian đăng ký cuộc thi là trước 12h ngày 18/3. Cuộc thi sẽ diễn ra sau đó vào lúc 17h cùng ngày. Ngoài các giải Nhất, Nhì và Ba, cơ cấu giải thưởng sẽ chia theo hạng mục nam - nữ, và gồm nhiều giải phụ. BTC khuyến khích các nhóm đăng ký tập thể. Mail đăng ký gửi về địa chỉ YU.HN@fsoft.com.vn. 

Việc đi thang bộ góp phần tiết kiệm điện và nâng cao sức khỏe.

Việc đi thang bộ góp phần tiết kiệm điện và nâng cao sức khỏe.

Cùng với chương trinh này, Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software Cầu Giấy (SSC.CG) sẽ triển khai việc tắt toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trong khoang làm việc, phòng họp, sảnh, nhà vệ sinh từ 11h30 đến 13h thứ Sáu (ngày 18/3) tại tất cả văn phòng của đơn vị.

Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016, SSC.CG đặt mục tiêu tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Đây cũng là cơ hội để CBNV rèn luyện sức khỏe.

Giờ Trái đất (Earth Hour) là một sự kiện quốc tế thường niên, do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm.

Tô Ngà

Ý kiến

()