Chúng ta

FPT Software hỗ trợ cơ hội học tập tại Nhật Bản cho sinh viên

Thứ tư, 21/12/2016 | 09:59 GMT+7

Sinh viên ĐH FPT có cơ hội nhận được chuyến du lịch, học tập tại Nhật Bản hoặc trợ cấp đào tạo theo học kỳ từ 2 triệu đến 8 triệu đồng. 

Hỗ trợ chỉ dành riêng cho sinh viên ĐH FPT năm cuối theo đăng ký chuyên ngành hẹp Kỹ sư phần mềm thị trường Nhật Bản (JS).

sinh-vien-3533-1482229926.jpg

Sinh viên ĐH FPT trải nghiệm các hoạt động tại FPT Software trong ngày hội Open Door Day 2016. Ảnh: FE.

Ngày 15/12, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh vừa ký ban hành chính sách khuyến khích sinh viên ĐH FPT theo học chuyên ngành hẹp Kỹ sư phần mềm thị trường Nhật Bản và vào làm việc tại FPT Software sau khi tốt nghiệp.

Chính sách khuyến khích bao gồm trợ cấp đào tạo (học bổng), nhận vào làm việc ngay sau khi ra trường dành cho sinh viên đăng ký học chuyên ngành JS từ 15/12/2015 đến 15/12/2016; đã hoàn thành học kỳ thực tập tại FPT Software; điểm tổng kết trung bình (GPA) từ 6,5 trở lên và điểm trung bình các môn kỹ thuật từ 7 trở lên. 

Tại ĐH FPT, trước khi bắt đầu kỳ thực tập On Job Training (OJT), sinh viên khối ngành công nghệ thông tin sẽ được chọn chuyên ngành hẹp gồm: Hệ thống thông tin (IS), Hệ thống nhúng (ES) và Kỹ sư phần mềm thị trường Nhật Bản (JS). Sau khi hoàn thành thời gian thực tập, sinh viên quay trở về trường để học chuyên ngành hẹp trước khi làm đồ án tốt nghiệp.

Theo chương trình đào đạo của ĐH FPT, các sinh viên JS sau khi tốt nghiệp cũng đạt trình độ tiếng Nhật tương đương N4, đảm bảo điều kiện cần ban đầu cho công việc tại Phần mềm FPT. Đáp ứng đủ những điều kiện trên, sinh viên sẽ được nhận vào làm việc tại FPT Software với mức lương cao hơn, được tạo điều kiện đi Nhật làm việc, được ưu tiên xét tuyển chương trình du học "10.000 Kỹ sư cầu nối" và đặc biệt là nhận trợ cấp đào tạo theo thành tích học tập.

Trợ cấp đào tạo sẽ được tính theo học kỳ. Đặc biệt, hai sinh viên có điểm toàn khoá cao nhất sẽ được nhận chuyến du lịch học tập tại Nhật trong thời gian một tuần. 

ho-tro-3584-1482229927.png

Các mức hỗ trợ của FPT Software dành cho sinh viên ĐH FPT theo học ngành JS và làm việc tại công ty sau khi ra trường. 

Cũng theo chính sách này, các tân cử nhân có thể được nhận thu nhập đầu vào đến 14 triệu đồng mỗi tháng khi có điểm tốt nghiệp hơn 8.0 và trình độ tiếng Nhật N2 (hoặc tương đương). 

Ngoài trợ cấp đào tạo và đảm bảo việc làm, chính sách khuyến khích của FPT Software còn có nhiều điều khoản về ưu đãi lãi suất cho sinh viên muốn đi du học theo chương trình kỹ sư cầu nối hoặc tạo điều kiện để đi Nhật ngay trong vòng 6 tháng làm việc. Chính sách sẽ hết hiệu lực ngày 15/12/2017.

>> Xem chi tiết nội dung chính sách khuyến khích sinh viên ĐH FPT

Ngọc Dung

Ý kiến

()