Chúng ta

FPT Small thi hóa thân thành nhân vật hoạt hình

Thứ hai, 4/7/2016 | 16:09 GMT+7

Cuộc thi FPT Small Top Cosplayer là điểm nhấn sáng tạo tại Family Day năm nay, được tổ chức tại Royal City, Hà Nội, vào chiều ngày 9/7.

family-day-620.jpg

FPT Small sẽ hóa thân thành nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh tại Family Day.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả FPT Small dự Ngày hội gia đình FPT. Trước khi tham gia chương trình, bố mẹ chuẩn bị cho các bé những bộ hóa trang thành nhân vật mà các con yêu thích như siêu nhân Gao, người dơi, người nhện, công chúa Elsa, Bạch tuyết, phù thủy...

Các bé hóa trang sẽ chụp hình với background do Ban tổ chức yêu cầu. Các background được đặt tại 4 khu vực khác nhau trong khu vui chơi hướng nghiệp Kizciti. Ban tổ chức sẽ tổng hợp tất cả ảnh tại 4 khu vực và tiến hành chấm điểm bởi những nhà chuyên môn.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 3,3 triệu đồng, trong đó, giải Nhất trị giá 1,5 triệu đồng tiền mặt và quà từ nhà tài trợ. Hai giải Nhì, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và quà từ nhà tài trợ. Ba giải Ba, mỗi giải được trao 500.000 đồng tiền mặt và quà từ nhà tài trợ. Năm giải Khuyến khích trị giá 300.000 đồng mỗi giải.

Trong chương trình, FPT Small còn được tham gia các hoạt động như: Hội chợ, trò chơi, teambuilding, tuyên dương học sinh giỏi, sân khấu nghệ thuật... 

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. 

Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. Năm nay, sự kiện tổ chức tại 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng (ngày 4/6), Hà Nội (9/7), TP HCM (ngày 16/7) và Cần Thơ (dự kiến ngày 24/7).

Lưu Vân

Ý kiến

()