Chúng ta

FPT School Đà Nẵng phát động văn hóa đọc sách

Thứ tư, 17/4/2019 | 16:38 GMT+7

Nhà trường mong muốn hình thành thói quen, phát triển nhu cầu đọc cũng như xây dựng hệ thống đọc sách trong tương lai dành cho học sinh, sinh viên.

Ngày hội sách với chủ đề "Sách ơi mở ra" do FPT School Đà Nẵng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tại tòa nhà Massda, khu công nghiệp An Đồn.

Thông qua chương trình, FPT School mong muốn xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội. Khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

57284395-2338714336374441-8180-3272-4945

Ngày hội sách 2019 do FPT School cơ sở Đà Nẵng tổ chức với chủ đề "Sách ơi mở ra".

Anh Lê Văn Duẫn, Hiệu trưởng FPT School Đà Nẵng, khẳng định, sách có vai trò quan trọng trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập và hướng tới xây dựng xã hội học tập. Việc tổ chức ngày hội sách góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về văn hóa đọc.

Tại ngày hội, nhà trường sẽ thực hiện các hoạt động triển lãm, trưng bày các sản phẩm do học sinh thiết kế. Một số gian hàng thực hiện bố trí văn phòng phẩm, văn hóa phẩm và đồ dùng, dụng cụ học tập. Toàn thể người tham gia còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Ra đời năm 2013, FPT School tạo ra một ngôi trường nơi học sinh được phát triển cá nhân toàn diện, xác định đam mê và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập cần thiết cho giai đoạn chính thức trưởng thành, trở thành một sinh viên và công dân toàn cầu đúng nghĩa nhất.

>> FPT School Đà Nẵng giành giải Nhất cuộc thi Ecofest

Việt Nguyễn

Ý kiến

()