Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm Chánh văn phòng Đoàn thể

Thứ bảy, 15/8/2015 | 18:11 GMT+7

Chủ tịch Đỗ Cao Bảo đã ký quyết định điều động và bổ nhiệm chị Phùng Thanh Trang (Ban Nhân sự FPT IS) làm Chánh Văn phòng Đoàn thể FPT IS, có hiệu lực từ ngày 1/8.

1910146-10202040510893827-6193-7968-5406

Chánh Văn phòng Đoàn thể FPT IS Phùng Thanh Trang.

Trên cương vị này, chị Trang có nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Văn phòng Đoàn thể FPT IS và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chủ tịch và TGĐ FPT IS.

Đảm nhận trọng trách mới, Tân Chánh Văn phòng Đoàn thể FPT IS mong muốn sẽ nhân rộng hoạt động phong trào đến với từng CBNV, đồng thời đưa hoạt động văn hoá đoàn thể trở thành công cụ gắn kết mọi người bằng cách nhen lên những đốm lửa nhỏ trong các hoạt động nhóm, đội trên quy mô toàn công ty để khi có những hoạt động chung, nó sẽ bùng cháy thành những đám lửa lớn.

Việc lôi kéo được các lãnh đạo không chỉ ủng hộ mà trực tiếp tham gia vào các hoạt động phong trào cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của ban. "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững thành tích của FPT IS trong công tác phong trào chung của Tập đoàn và từng bước quay trở lại vị trí đơn vị có hoạt động phong trào lớn mạnh trong mắt Tập đoàn và khách hàng", chị Trang chia sẻ.

Tân Chánh Văn phòng Đoàn thể FPT IS sinh năm 1981. Trước khi được bổ nhiệm, chị Trang là cán bộ tuyển dụng của Ban Nhân sự FPT IS. Chị có thời gian dài công tác tại FPT IS FSE cũ với các vai trò cán bộ hành chính nhân sự, Trưởng phòng Tổng hợp.

Đồng Bằng

Ý kiến

()