Chúng ta

Family Day tung trailer đầy cảm xúc

Thứ sáu, 19/6/2015 | 08:37 GMT+7

Trailer dài hơn 2 phút đã truyền đầy đủ thông điệp về Ngày hội gia đình FPT và những trò chơi thú vị mà Ban tổ chức dành cho các bé và phụ huynh.

Nội dung của trailer nói về cuộc sống bận rộn do áp lực công việc khiến phụ huynh ít ở bên cạnh để chăm sóc và quan tâm đến suy nghỉ của con nhỏ. Nhưng người FPT đã nhanh chóng tìm cách tháo gỡ bằng những hoạt động ý nghĩa thông qua Family Day - Ngày hội gia đình nhằm giúp phụ huynh và các con luôn ở bên nhau, mang đến tình yêu thương trọn vẹn.

Điểm nhấn Ngày hội gia đình FPT năm nay chính là vòng chung kết cuộc thi FSmall Talent Show - sân chơi dành cho con CBNV FPT thể hiện tài năng dưới nhiều hình thức. FPT Small đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học vừa qua cũng sẽ được trao thưởng. Trong ngày hội, các con và phụ huynh được thưởng thức chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc do CLB FPT Small biểu diễn. Ngoài ra, các khu vui chơi với nhiều hoạt động trí tuệ, thể thao, tiếng Anh, đấu cờ... cũng được mở để FPT Small cùng gia đình tham gia.

Tại Đà Nẵng, Ngày hội gia đình FPT lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 4/7, tòa nhà Massda, với những trò chơi phong phú nhằm phục vụ các bé và phụ huynh. Hà Nội dự kiến chiều ngày 5/7 tại Kizcity, Royal City, 72A Nguyễn Trãi. Trong khi đó, TP HCM sẽ diễn ra tại Kizcity, Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, quận 4, vào ngày 19/7.

Trailer đầy cảm xúc của Ngày hội gia đình FPT:

 Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()