Chúng ta

Family Day: Cả gia đình thi ‘Rung chuông nhà’

Thứ ba, 23/6/2015 | 16:27 GMT+7

Ngoài kịch bản chung tổ chức ở các miền, BTC Ngày hội Gia đình tại FPT Đà Nẵng sẽ tổ chức thêm các hoạt động vui chơi, giao lưu giữa các gia đình.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, cho biết, ngoài các ấn phẩm truyền thông và cuộc thi tài năng nhí, FPT Đà Nẵng còn bố trí các khu vực cho bố mẹ trổ tài như ẩm thực, các môn thi đấu, chụp ảnh lấy liền... Cả gia đình CBNV sẽ được tham gia các phần thi chung như hoạt động văn nghệ, chương trình tạp kỹ trên sân khấu. Cuộc thi "Rung chuông nhà" lần đầu tiên xuất hiện hứa hẹn mang đến sân chơi lành mạnh, trí tuệ thông qua những câu hỏi về gia đình từ dễ đến khó .

DSC-1295-JPG-6580-1435036858.jpg

Không chỉ được tham gia nhiều trò chơi thú vị, các bé còn được kết hợp với bộ mẹ để tham gia phần thi "Rung chuông nhà" để có cơ hội dành những giải thưởng ý nghĩa từ Ban tổ chức.

Dự kiến, Ngày hội Gia đình tại FPT Đà Nẵng thu hút hơn 500 người tham gia, chương trình được tổ chức vào ngày 4/7 tại tòa nhà Massda. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra chiều ngày 5/7 ở Kizcity, Royal City, 72A Nguyễn Trãi. CBNV FPT HCM cùng gia đình sẽ tham gia chương trình vào ngày 19/7 tại Kizcity, Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, quận 4.

Ngoài việc giao lưu, tổ chức sân chơi cho các FPT Small và gia đình, chương trình kết hợp trao thưởng Học sinh giỏi năm học 2014-2015. Theo truyền thống, sau mỗi một năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()