Chúng ta

Đêm nhạc từ thiện FPT Đà Nẵng bán được gần 250 vé

Thứ hai, 17/8/2015 | 15:14 GMT+7

CLB Ánh sáng Tình nguyện, FPT Software Đà Nẵng, đã tổ chức thành công đêm nhạc "Tiếp bước đến trường" để gây quỹ từ thiện với sự tham gia của hơn 200 cán bộ nhân viên cùng đông đảo khách mời.

Tối ngày 14/8, đêm nhạc "Tiếp bước đến trường" do CLB Ánh sáng Tình nguyện, FPT Software Đà Nẵng, tổ chức đã diễn ra tại  Divino cafe, 91 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu. Với mục đích quyên góp tiền từ công tác bán vé để mua sách, vở, đồ dùng học và một số vật phẩm thiết yếu làm công tác thiện nguyện lên vùng cao tỉnh Quảng Nam nên chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBNV và khách mời.

TLPT9669-7591-1439789281.jpg

Quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng - FPT Software Đà Nẵng" là một trong những gương mặt biểu diễn tại đêm nhạc "Tiếp bước đến trường".

Ngoài những ca khúc khách mời, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca đến từ FPT Software Đà Nẵng như Nguyễn Văn Quốc Đạt, Mai Bảo Lê Hoàng hay Quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" Huỳnh Tấn Đạo...

Anh Ông Xuân Vũ, Chủ nhiệm CLB, cho biết, dù lần đầu tổ chức đêm nhạc nhưng nhờ sự chuẩn bị tốt và hỗ trợ kịp thời của một số giọng ca trong công ty nên chương trình thành công ngoài mong đợi. Gần 250 vé đã được bán ra. Toàn bộ số tiền sẽ được CLB tổng kết và triển khai mua sắm nhằm chuẩn bị cho chuyến thiện nguyện sắp tới. "Mỗi vé bán ra với giá 50.000 đồng nên số tiền thu được cũng tương đối lớn cộng với một số nguồn tài trợ và quyên góp trước đó đủ để CLB thực hiện chuyến đi ý nghĩa lên vùng cao. Năm học mới cũng đã bắt đầu, học sinh miền núi Quảng Nam sẽ được hỗ trợ", anh Vũ chia sẻ. 

Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc, Quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng" Huỳnh Tấn Đạo, đơn vị Z8, chia sẻ: "Mình đánh gia cao tinh thần hoạt động của nhóm nên đã nhận lời hát trong chương trình. Hy vọng thời gian tới, nhóm sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để mình có dịp cùng tham gia".

Dự kiến, chuyến thiện nguyện lên vùng cao tỉnh Quảng Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 9. 

Trước đó, CLB cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và được lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng đánh giá cao như hành trình mang tin học về xã nghèo ven biển dành cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám, tỉnh Quảng Nam, với chủ đề "Chắp cánh ước mơ", chuyến thiện nguyện vượt hơn 200 km mang hơn 700 đầu sách, 1.000 bộ áo quần và 20 suất học bổng trị giá 100.000 đồng dành học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du - xã Tam Trà, tỉnh Quảng Nam.

Việt Nguyễn

 

Ý kiến

()