Chúng ta

Cô gái FPT '27 năm FA' lên sóng truyền hình tìm bạn trai

Thứ sáu, 27/10/2017 | 09:46 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" ngày 23/10, cặp đôi  Nguyễn Thành Trung (27 tuổi, quê Quảng Ngãi) và nữ nhân viên FPT Trần Thị Thu Chín (27 tuổi, quê Quảng Nam) khiến nhiều người bất ngờ với màn đối đáp giữa hai người. 

Chín tâm sự, khi xưa đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" với mong muốn đơn giản là tìm được người yêu và lập gia đình. Còn Trung tiết lộ, anh từng có một mối tình kéo dài 4 năm với một cô gái. Liệu cuộc gặp gỡ "định mệnh" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" có khiến Chín và Trung tìm thấy mảnh ghép còn thiếu của mình, cho mình thêm một cơ hội.

"Bạn muốn hẹn hò" là series truyền hình nổi tiếng đã "mai mối" thành công cho hàng nghìn cặp đôi. Các bạn trẻ có nguyện vọng tìm kiếm “một nửa của mình” sẽ gửi thư đăng ký về chương trình. Dựa vào đặc điểm, tính cách và những yêu cầu về “người trong mộng” của người tham dự, BTC sẽ tìm ra một người phù hợp nhất để “mai mối”. 

Tại buổi ghi hình, hai bạn nam nữ sẽ được trò chuyện để có thể thấu hiểu về nhau và tiến đến hẹn hò. Điều thú vị nhất là người tham dự sẽ được ngăn cách với nhau bởi một bức rèm. Người tham gia sẽ không được thấy mặt nhau cho đến khi trò chuyện xong. Khi đó, họ sẽ có 2 phút để gặp mặt nhau và quyết định xem có nên hẹn hò với nhau hay không.

Chương trình phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 15h20 chủ Nhật và 22h45 thứ Hai.

 Thanh Tùng

Nguồn video: HTV

Ý kiến

()