Chúng ta

Chuyên gia Hàn Quốc tư vấn làm đẹp miễn phí cho người FPT

Thứ ba, 20/12/2016 | 15:12 GMT+7

Hai chuyên gia về chăm sóc da và tạo mẫu tóc Hàn Quốc sẽ hướng dẫn người FPT nắm bắt được quy trình chăm sóc da, tóc đúng cách và tư vấn cho từng trường hợp về da, chất tóc riêng biệt.

tu-van-1422-1482201241.png
 

Chương trình mở cửa tự do và hoàn toàn miễn phí vào lúc 10h-12h ngày 21/12 tại Trung tâm Poly K-Beauty HCM - 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận.

Chủ trì buổi tư vấn là chuyên gia chăm sóc da Cho Jeong-nam và chuyên gia tạo mẫu tóc Hong Young-sun đến từ Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE). Ngoài ra, buổi tư vấn còn có sự góp mặt của các chuyên gia làm đẹp đến từ Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty.

Theo chuyên gia Cho Jeong-nam, mỗi loại da, chất tóc đều có sản phẩm phù hợp riêng, quy trình chăm sóc chuyên biệt. Chính vì thế, để chăm sóc đúng cách cho hai thành tố quan trọng làm nên diện mạo của mỗi người không đơn giản là làm theo quảng cáo của các hãng mỹ phẩm mà cần phải có những hiểu biết nhất định về cơ địa của bản thân và những cách chăm sóc cơ bản. 

Chuyên gia nghề tóc của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, bà Hong Young-sun đang hướng dẫn học viên cách chăm sóc, tạo kiểu cho mái tóc dài.

Chuyên gia nghề tóc của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, bà Hong Young-sun hướng dẫn học viên cách chăm sóc, tạo kiểu cho mái tóc dài.

Đến với buổi tư vấn, người FPT sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình về cách thức chăm sóc làn da, mái tóc của mình. Ngoài ra, người tham dự còn được trải nghiệm quy trình chăm sóc da và tóc đúng chuẩn Hàn Quốc, quốc gia đang đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đăng ký tham dự tại đây.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty do FPT Polytechnic hợp tác cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập, cấp chứng chỉ của ĐH FPT và ACE. Hiện Poly K-Beauty có các khóa học cơ bản 6 tháng hoặc cao cấp 12 tháng các ngành chăm sóc da - spa; thiết kế kiểu tóc; trang điểm và làm móng nghệ thuật. Học viên tham gia khóa học 12 tháng còn được tạo điều kiện thi lấy các chứng chỉ quốc tế khác để hành nghề tại Australia, Mỹ, Hong Kong...

Thông tin chi tiết về khách mời:

Cho Jeong-nam, chuyên gia thẩm mỹ - chăm sóc da Poly K-Beauty

• Thạc sỹ về Mỹ phẩm và Thẩm mỹ Đại học Konkuk (Hàn Quốc)

• Tốt nghiệp trường đào tạo làm đẹp Marvel và Nail Susie Q (Canada)

• Kinh nghiệm làm việc: Spa tại khách sạn Victoria (Canada), Giám đốc Hygeia Spa, Giám đốc thẩm mỹ - chăm sóc da Học viện Atelier, SBS A&T và MBC (Hàn Quốc).

Hong Young-sun, chuyên gia nghề tóc Poly K-Beauty

• Cử nhân Mỹ thuật thẩm mỹ ĐH Youngsan (Hàn Quốc)

• Chứng chỉ nghề thẩm mỹ - làm đẹp của Mỹ, chứng chỉ chuyên gia thẩm mỹ

• Kinh nghiệm làm việc: Giám đốc quản lý salon tóc Cô Hong, giảng viên ĐH Quốc gia Hàn Quốc, giảng viên học viện nghề Kim Joon và Ulsan. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()