Chúng ta

Chuyến dân vận ý nghĩa của sinh viên FPT Polytechnic

Thứ ba, 29/7/2014 | 16:57 GMT+7

Vượt qua quãng đường gần 60 km, hơn 50 sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã ra quân làm công tác dân vận tại thôn Nghi Trung, xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, Quảng Nam, trong hai ngày 26 và 27/7.
> FPT Polytechnic Đà Nẵng phát động công tác dân vận

a

Sinh viên hăng say lao động trong ngày đầu làm công tác dân vận.

Với phương châm “3 cùng” - “cùng ăn, cùng ngủ, cùng làm”, sinh viên tình nguyện FPT Polytechnic được sinh hoạt ngay tại thôn Nghi Trung, cùng nấu những bữa ăn với các gia đình và giúp người dân địa phương đào 100 m kênh mương nội đồng. Bên cạnh đó, sinh viên còn hỗ trợ một số công việc cho những gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong vùng.

Cùng chuỗi hoạt động thiết thực và ý nghĩa, sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã tổ chức giao lưu với Đoàn thanh niên địa phương trong buổi tối sinh hoạt chung tại hội trường của thôn. Đại diện của FPT Polytechnic trao tặng phần quà tới những học sinh giỏi thuộc diện gia đình có công với cách mạng tại xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Sau hai ngày ra quân làm công tác dân vận, tinh thần hăng say, nhiệt tình lao động của sinh viên FPT Polytechnic đã để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc trong lòng người dân xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

a

Sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng tham gia lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Chia sẻ về chuyến đi, sinh viên Phan Minh Tâm cho biết: “Lần đầu tiên tham gia công tác dân vận, em đã được đến và giúp đỡ những hộ gia đình còn nhiều khó khăn ở các xã miền núi. Em rất vui khi góp phần làm nên những con mương thông thoáng cho người dân. Đây sẽ là những ngày vô cùng ý nghĩa trong quãng đời sinh viên của em”.

Đây là lần thứ ba công tác dân vận được FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức. Sinh viên Cao đẳng FPT đã góp thêm vào hành trang tình nguyện bằng những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng xã hội. Chương trình trở thành hoạt động định kỳ mang nhiều ý nghĩa cộng đồng đối với sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng.

(Theo FPT Polytechnic)

Ý kiến

()