Chúng ta

'Bố mẹ động viên tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ để về nhà sớm'

Thứ hai, 25/9/2017 | 16:26 GMT+7

''Đi xử lý sự cố thì đã đi nhiều nhưng đây là lần đầu tiên tôi đi khắc phục ở Quảng Bình. Trước khi đi làm xa, bố mẹ và người thân đều động viên hoàn thành tốt nhiệm để về nhà sớm'', anh Nguyễn Đức Mạnh, đơn vị TIN, chia sẻ.

Video kỹ thuật viên FPT Telecom đi khắc phục sự cố tại Quảng Bình:

10h ngày 15/9, bão Doksuri - bão số 10 đổ bộ Hà Tĩnh, Quảng Bình với sức gió tối đa 133 km/h (cấp 12) - mạnh nhất từ năm 2014 đến nay. Sau 6 giờ hoành hành, bão đã làm 8 người chết, gần 200.000 ngôi nhà tốc mái và hư hỏng, gần 3.000 cột điện bị đổ. Mạng lưới điện, viễn thông tê liệt.

Bão đã gây ảnh hưởng lớn đến hạ tầng của FPT Telecom chi nhánh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Gần một tuần qua, hàng trăm kỹ thuật viên Bắc - Nam lẫn chi nhánh lân cận đã tập trung về Quảng Bình và Hà Tĩnh để xử lý sự cố. Tại Quảng Bình, công tác khắc phục cơ bản gần như đã hoàn thành. Tại Hà Tĩnh, đơn vị đã hoàn thành kết nối cho các khách hàng ở thành phố Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh và đang khắc phục nốt tại Kỳ Anh.

>> 'Bão số 10 đã cướp đi tương lai của gia đình'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()