Chúng ta

'72h trải nghiệm' Trung tiến

Thứ tư, 16/9/2015 | 16:04 GMT+7

Đưa chương trình đến miền Trung, "72h trải nghiệm" chính thức có độ phủ sóng trên cả ba miền đất nước, mang lại cho tân binh những trải nghiệm đáng nhớ ở FPT.

Tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, thiết kế dành cho các tân binh trong toàn tập đoàn, học viên được sinh hoạt tập thể với các hoạt động teambuilding, tìm hiểu lịch sử FPT và giao lưu với lãnh đạo tập đoàn trong thời gian 2 ngày 1 đêm. Với chủ đề “Đồng đội”, học viên còn được mở rộng mối quan hệ và làm quen với nhiều đồng nghiệp cùng chung màu áo cam.

DSC-0100-JPG-1961-1442392051.jpg

Ngoài tham gia Open Talk với các lãnh đạo tập đoàn, tân binh còn giải mật thư khám phá FPT, chơi các game vận động và thi đấu thể thao, tự lên kịch bản và diễn STCo Night.

Tương tự như Hà Nội và TP HCM, Trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp cùng Ban Nhân sự các đơn vị thành viên đang tiến hành tuyển sinh cho chương trình tại miền Trung. Theo đó, tất cả CBNV có thâm niên làm việc dưới 18 tháng đều được tham gia, hạn đăng ký trước 15h ngày 18/9. 

Ngoài sinh hoạt tập thể trong 72 giờ, tân binh miền Trung sẽ được tham gia Open Talk với các lãnh đạo tập đoàn, tham gia giải mật thư khám phá FPT, chơi các game vận động và thi đấu thể thao, tự lên kịch bản và diễn STCo Night. Chương trình diễn ra ngày 25-26/9, BTC sẽ thông báo địa điểm tổ chức trong thời gian tới. 

Thông tin chi tiết có thể liên hệ đầu mối nhân sự đơn vị hoặc VinhTT6@fpt.com.vn.

Trước đó, "72h trải nghiệm" số 4 đã được tổ chức vào đầu tháng 8 đồng thời tại Hà Nội và TP HCM.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()