Chúng ta

Những chuyến công tác miền Tây

Thứ tư, 22/8/2018 | 10:34 GMT+7

Trong cuộc đời làm việc tại FIS Services HCM, tôi đã có rất nhiều lần đi công tác tại miền Tây. Và thật sự, đó là một điều may mắn đối với tôi.

Vì con người miền Tây thật là hào sảng và mến khách, đặc sản miền tây thì nhiều vô kể, mỗi địa phương, mỗi tỉnh mỗi đặc sản, và đi đến đâu anh em Miền Tây cũng lo cho tôi rất chu đáo.

Lúc mới thành lập, FIS Services Cần Thơ chỉ có 3 người, anh em chủ yếu làm công tác bảo trì, bảo hành máy ATM cho các ngân hàng nên mọi việc liên quan đến UPS, hạ tầng đều phải nhờ các anh em ở HCM hỗ trợ. Và tôi được nhận nhiệm vụ đi hỗ trợ và đào tạo cho anh em Miền Tây mảng UPS. BảoNĐ là người mà tôi sẽ đào tạo. BảoNĐ là một tay làm việc giỏi mà chơi cũng giỏi. Đi với hắn, sau mỗi lần khắc phục sự cố hay bảo trì xong là khách hàng đều chiêu đãi chúng tôi không say không về. Khi đã ngà ngà say, với tài ca hát lại biết đánh guitar, hắn ta đã đưa khách hàng phiêu lưu từ miền đất này qua những miền đất khác bằng những bài hát bolero trữ tình. Không những vậy, hắn lại còn đẹp trai nên các em khách hàng mê như điếu đổ. Bây giờ, tuy hắn đã đi Mỹ đinh cư nhưng những kỷ niệm về hắn trong tôi vẫn còn y nguyên.

Mà anh em FIS Services Cần Thơ không chỉ có hắn, các anh em còn lại cũng đều để lại trong tôi những kỷ niệm rất đẹp. Khi tôi đi công tác tỉnh nào ở Miền Tây thì cũng đều có anh em hỗ trợ, các anh em FIS Services Cần Thơ thật sự là những đồng nghiệp rất tuyệt vời. Tôi nhớ hoài cứ mỗi chiều làm việc xong, anh em chúng tôi lại tụ tập ra làm vài chai, nhâm nhi vài món ngon, ca vang nhiều ca khúc trữ tình bolero. Lúc ấy, cuộc đời thật dễ chịu vô cùng. Ngồi bên họ, tôi quên hết sự đời.

Bây giờ, FIS Serviecs Cần Thơ đã lớn mạnh, anh em cũng có thể chăm lo tốt các công việc nên tôi ít đi Miền Tây hỗ trợ hơn. Các anh em cũng đã lập gia đình. Chúng tôi thỉnh thoảng gặp nhau qua các dịp TeamBuilding hay tổng kết của Công ty. Nhưng tình cảm của chúng tôi đối với nhau vẫn thế. Tôi xin cầu chúc cho mỗi anh em đều hạnh phúc, thành đạt và thành công trong cuộc sống.

Tô Thế Tùng

FPT IS - FPT IS HCM (SRV+FTS)

Ý kiến

()