Chúng ta

Zenfone 2 Laser thêm phiên bản mới, giá 5 triệu đồng

Thứ năm, 5/11/2015 | 09:22 GMT+7

Một tháng sau khi tung Zenfone 2 phiên bản 5 inch giá rẻ, Asus vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường Việt Nam model màn hình 5,5 inch, trang bị chip Qualcomm Snapdragon cùng nhiều nâng cấp sáng giá.

Zenfone 2 Laser 5.5 nổi bật với camera sau 13 megapixel, hỗ trợ 18 chế độ chụp hình thông minh với tốc độ lấy nét tự động chỉ 0,03 giây nhờ trang bị công nghệ laser. Độ phân giải cảm biến 13 megapixel kết hợp cùng công nghệ PixelMaster mới được cập nhật hai chế độ quay là Time-lapse (hiệu ứng tua nhanh) và Slow-motion (quay chậm). Trong khi camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, khẩu độ f/2.0.

Zenfone 2 Laser 5.5 inch.

Zenfone 2 Laser 5,5 inch.

Model mới của Asus dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel), kính cường lực Corning Gorrila Glass 4 với tấm lọc ánh sáng xanh, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hãng tiếp tục sử dụng bộ vi xử lý của Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ microSD).

Máy hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM, chuẩn kết nối 4G và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0, giao diện ZenUI đặc trưng. Cùng với đó là một số tiện ích quen thuộc như ZenMotion (chạm 2 lần để mở khóa màn hình), PhotoCollage cho phép ghép và chỉnh sửa ảnh theo sở thích, Kid Mode - trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh, MiniMovie - tập trung các khoảnh khắc đẹp thành một câu chuyện bằng video với nhạc nền và hiệu ứng đa dạng... Dung lượng viên pin theo máy là 3.000 mAh, mức nâng cấp đáng kể so với phiên bản 5 inch (2.000 mAh).

Zenfone 2 Laser 5.5 được phân phối tại hệ thống cửa hàng, đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với mức giá 4,99 triệu đồng. Sản phẩm có 3 lựa chọn màu sắc là đen, trắng và vàng đồng.

>> Cùng FPT Shop trực tiếp trải nghiệm bộ đôi iPhone 6S

Hà Dương

Ý kiến

()