Chúng ta

Vùng 5 'cháy hàng' sau 2 ngày ra mắt bộ giải mã FPT TV phiên bản 2019

Thứ tư, 20/2/2019 | 09:02 GMT+7

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, với số lượng mở bán giới hạn, toàn bộ 999 bộ giải mã FPT TV phiên bản 2019 đã được bán hết cùng danh sách dài các khách hàng chờ được đăng ký mới.

Được chính thức mở bán từ ngày 16/2 vừa qua, bộ giải mã mới của Truyền hình FPT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Tại ba địa điểm Co.opmark Quang Trung (Gò Vấp), Giga Mall (Thủ Đức), Pearl Plaza (Bình Thạnh), sự kiện “Đón năm mới, nhận lộc mới từ Truyền hình FPT” đã diễn ra hết sức sôi động thu hút hàng nghìn người tham dự. Và chỉ sau 2 ngày ra mắt, với số lượng mở bán cực kỳ giới hạn, toàn bộ 999 bộ giải mã FPT TV phiên bản 2019 đã được bán sạch cùng danh sách dài các khách hàng chờ được đăng ký mới. Các hợp đồng cũng được các anh em kỹ thuật viên Phương Nam phối hợp triển khai lắp đặt ngay trong ngày để kịp mang lộc về trong những ngày đầu xuân đến khách hàng.

Tiếp sau TP HCM, đợt mở bán tiếp theo sẽ diễn ra tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 23/2. Chỉ 999 khách hàng đăng ký mới đầu tiên sẽ được trang bị miễn phí bộ giải mã mới FPT TV phiên bản 2019, ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho khách hàng đăng kí trả trước 3 tháng dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT.

PayTV2-5181-1550585330.jpg

Khách hàng đầu tiên sở hữu bộ giải mã FPT TV 4K. 

Với Truyền hình FPT, khán giả có thể thưởng thức hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, kho phim giải trí đa dạng hấp dẫn cùng nhiều giải đấu thể thao đỉnh cao. Giờ đây với việc hỗ trợ định dạng 4K, khán giả có thể mãn nhãn với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và sống động nhất. Tất cả được tích hợp trong bộ giải mã nhỏ gọn của Truyền hình FPT cùng những tính năng công nghệ truyền hình tương tác vượt trội như: truyền hình xem lại không phụ thuộc lịch phát sóng, tùy chọn góc nhìn – khán giả chủ động lựa chọn góc quay, chương trình Mở két - tương tác trực tiếp cùng MC, Series âm nhạc Music Home…

Ngoài việc nâng cấp miễn phí lên chất lượng HD cho nhiều kênh truyền hình yêu thích, bổ sung nhiều kênh mới hấp dẫn cho cả gói kênh Cơ bản và Đặc sắc, mới đây Truyền hình FPT đã cho ra mắt bộ giải mã FPT TV phiên bản 2019, hỗ trợ định dạng 4K với những đột phá trong công nghệ hình ảnh. Trong đợt mở bán sớm tại TP HCM, các chiến binh 'Sói' Vùng 5 đã đồng loạt ra quân và gặt hái được những thành quả vượt mong đợi.

FPT TV phiên bản 2019, hỗ trợ định dạng 4K là bộ giải mã phiên bản mới nhất của Truyền hình FPT nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ứng dụng các công nghệ truyền hình tương tác để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

PayTV-7190-1550585330.jpg

Gian hàng tại TP HCM. 

FPT TV phiên bản 2019 sở hữu độ phân giải vô cùng sắc nét, công nghệ hình ảnh 4K (3840 x 2160 pixel) cho ra độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD (1920×1080 pixel). Khán giả có thể thưởng thức những khung hình ấn tượng với chiều sâu và độ sắc nét đạt đến độ hoàn hảo. Những cảnh quay có hình ảnh chuyển động nhanh với chất lượng 4K mịn và không xuất hiện hiện tượng nhòe, giật hình, do đó các nội dung giải trí, thể thao, phim hành động sẽ trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

“Tôi rất mong chờ để được trải nghiệm công nghệ hình ảnh 4K cùng các kênh truyền hình mới của Truyền hình FPT và rất may mắn khi là một trong những khách hàng đầu tiên được lắp đặt bộ giải mã mới.”, anh Dương Thanh Phú, ngụ Bình Thạnh, một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký hợp đồng tại sự kiện “Đón năm mới, nhận lộc mới từ Truyền hình FPT” vừa được tổ chức tại TP HCM chia sẻ. 

>> Cầu thủ Hồng Duy giao lưu cùng khách hàng FPT Telecom

Theo Truyền hình FPT

Ý kiến

()