Chúng ta

'Thông điệp lãnh đạo' lần đầu Nam tiến

Thứ ba, 11/8/2015 | 09:05 GMT+7

Với chủ đề "Công nghệ FIS - khác biệt để bứt phá", chương trình diễn ra ngày 11/8 tới được kỳ vọng sẽ là cầu nối giữa Ban lãnh đạo FPT IS với các chuyên gia công nghệ nhằm giúp họ thấy được vai trò của mình trong sự phát triển của công ty. Đồng thời, qua chương trình, lãnh đạo cũng nắm được tâm tư, nguyện vọng của các chuyên gia để xây dựng chính sách đãi ngộ phù hợp. 

Công nghệ là yếu tố quyết định đối với FPT IS tạo nên sức cạnh tranh cho đơn vị, còn các cán bộ công nghệ được coi là lực lượng đóng vai trò quan trọng và then chốt. Vậy trong bức tranh công nghệ đa sắc hiện nay, FPT IS đang ở vị trí nào? Những nét chủ đạo trong mảng màu công nghệ của đơn vị là gì? Cán bộ công nghệ FPT IS phải làm gì để mang đến sắc màu rực rỡ cho bức tranh đó? Công ty sẽ có những cách thức ra sao để đãi ngộ cho cán bộ công nghệ?

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn sẽ chia sẻ và đối thoại trực tiếp với các cán bộ công nghệ của đơn vị.

AnhPhạm Minh Tuấn sẽ là diễn giả chia sẻ và đối thoại trực tiếp với các cán bộ công nghệ FPT IS phía Nam.

Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình "Thông điệp lãnh đạo" diễn ra vào lúc 15h30 ngày 11/8 tại hội trường Sun Flower, tòa nhà Sen Việt (số 33 Cao Thắng, quận 3, TP HCM), qua phần chia sẻ và đối thoại trực tiếp của TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn với các chuyên gia công nghệ phía Nam. 

"Thông điệp lãnh đạo" là chương trình do Ban Nhân sự FPT IS thực hiện. Theo đó, từ năm 2015, sự kiện sẽ được tổ chức định kỳ hằng quý. Trước đó, ngày 26/3, số đầu tiên của chương trình với chủ đề "Vượt lên chính mình" đã diễn ra tại tầng 20, tòa nhà Keangnam, Hà Nội, thu hút hơn 100 cán bộ công nghệ của đơn vị tham dự. 

>> 'FPT IS cần tinh thần quyết chiến như Napoleon'

Thiên Bình

Ý kiến

()