Chúng ta

Shop VnExpress ưu đãi hàng công nghệ dịp 1/6

Thứ ba, 30/5/2017 | 17:47 GMT+7

Khách mua điện thoại và thiết bị công nghệ chính hãng tại Shop VnExpress sẽ được giảm giá đến 1 triệu đồng.

Những sản phẩm nổi bật trong chương trình này là bộ đôi smartphone đình đám của Samsung gồm Galaxy S8 và S8+. Theo đó, người mua phiên bản S8 và S8+ nhập mã SHOPVNE500 sẽ được giảm 500.000 đồng.

Chủ thẻ tín dụng quốc tế HSBC, Citibank, Vietinbank, Sacombank còn được tham gia mua trả góp lãi suất 0%. Điện thoại bảo hành 12 tháng chính hãng, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng 4 tiếng từ thứ hai đến thứ sáu, một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Image-ExtractWord-0-Out-9095-1-6846-7820

Bên cạnh đó, khách mua Lenovo Phab 2 Pro sẽ nhận voucher một triệu đồng, các mẫu điện thoại FPT C7, FPT X9, FPT Buk 16... cũng giảm giá từ 10% trở lên. Dịp này, Shop VnExpress chào bán dòng điện thoại phổ thông mới ra mắt của Nokia đang "cháy hàng" trên toàn cầu là Nokia N3310 với giá 1,059 triệu đồng.

Ngoài ra, độc giả VnExpress có thể mua một loạt thiết bị theo dõi sức khỏe với giá ưu đãi như đồng hồ thông minh Garmin tùy theo từng model có mức giảm 4-10%. Dòng thiết bị này giúp người dùng có thể theo dõi những thông số quan trọng của sức khỏe như giám sát nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, số tầng đã leo, lượng calo tiêu thụ, số phút hoạt động có cường độ cao...

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 3.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivosmart 3.

Vòng đeo sức khỏe Mi Band 2 giảm giá đến 22% cùng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng FPT, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng 4 tiếng từ thứ hai đến thứ sáu, một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Mi Band 2 có khả năng theo dõi giấc ngủ người dùng, ghi lại số liệu ngủ nông hay sâu và đưa ra đánh giá chất lượng của giấc ngủ. Máy tự báo hiệu người dùng đứng dậy tập luyện khi ngồi làm việc quá lâu, trang bị cảm biến đo tốc độ, số bước chân, nhịp tim thời gian thực khi chạy...

Theo Số hóa

Ý kiến

()