Chúng ta

Sendo.vn nâng cấp ứng dụng bán hàng trên di động

Thứ năm, 17/3/2016 | 15:09 GMT+7

Ngày 15/3, Sendo.vn chính thức trình làng ứng dụng bán hàng trên di động được nâng cấp từ phiên bản trước đó. 

Sendo App dành cho người bán giúp shop có thể đăng nhập quản lý bán hàng ngay trên thiết bị di động của mình dù đang ở bất kỳ nơi nào. Hiện ứng dụng đã có mặt tại App Store (với điện thoại dùng hệ điều hành iOS) và Google Play (với điện thoại dùng hệ điều hành Android).

Khi cài đặt Sendo App, người bán có thể quản lý công việc kinh doanh mọi lúc chỉ bằng những cú nhấp chuột. Cụ thể là đăng nhập và quản lý sản phẩm ngay trên thiết bị di động của mình. Giao diện 2.0 lần này được nâng cấp từ bản trước đó với trải nghiệm mới và tốc độ xử lý nhanh hơn giúp shop giải quyết nhiều đơn hàng và sản phẩm hơn.

Bên cạnh đó, người bán có thể chat với người mua qua cổng trò chuyện tại ứng dụng. Do đó các shop có thể liên lạc để hỗ trợ và tư vấn cho khách bất cứ lúc nào. Ngoài ra, tính năng thông báo tức thì sẽ giúp người bán không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ khách hàng của mình.

seller.png

Ứng dụng dành cho người bán của Sendo.vn cũng giúp shop nhanh chóng tiếp cận với khách hàg để kịp thời đưa ra các thông tin cần thiết. 

Việc nâng cấp ứng dụng dành cho người mua giúp tích hợp hai phiên bản giữa khách hàng và shop, giúp việc mua - bán ngày càng thuận tiện hơn. Trước đó, vào tháng 7/2015, Sendo.vn đã chính thức trình làng ứng dụng mua sắm dành cho các thiết bị cầm tay và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS và Android. Sendo App là ứng dụng mua sắm trên di động đầu tiên tại Việt Nam khai thác tính năng mua hàng bằng giọng nói và cho phép chat trực tiếp với người bán.

Ứng dụng mua sắm dành cho người mua đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng và ghi nhận bằng những con số cụ thể. Tính đến cuối năm 2015, Sendo App đạt gần 500.000 lượt tải, trở thành một trong những ứng dụng ưa thích của chuyên mục mua sắm trên cả iOS App Store và Google Play. Ngày 7/11, Sendo App vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 5 Ứng dụng mua sắm được cài đặt nhiều nhất tại AppStore. Ngày 24/12, Sendo.vn dẫn đầu các ứng dụng mua sắm được phép tải miễn phí trong kho ứng dụng này.

>> 'Con bài tẩy' của sàn thương mại điện tử FPT

Yến Nhi

Ý kiến

()