Chúng ta

Sendo trao vàng tận tay khách hàng may mắn

Thứ ba, 16/6/2015 | 08:06 GMT+7

Sáng ngày 15/6, Sendo trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình "Quay tay hốt vàng" được tổ chức nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của Sàn thương mại điện tử lớn thứ hai Việt Nam

Chương trình trao thưởng được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Buổi lễ có sự tham gia của ban lãnh đạo Sendo, anh Hồ Nam Triều, Giám đốc kinh doanh PayTV - nhà tài trợ chính cho sự kiện "Quay tay hốt vàng" cùng 10  khách hàng may mắn trúng giải. Trong đó, 6 khách hàng trúng giải đặc biệt là 1 chỉ vàng và 4 khách hàng nhận được gói xem truyền hình FPT miễn phí cộng thêm HD Box.

01-4813-1434365539.jpg

Anh Hồ Nam Triều, Giám đốc kinh doanh PayTV trao giải HD Box cho khách hàng may mắn.

Từ phố núi Lâm Đồng xuống Sài Gòn nhận giải 1 chỉ vàng, chị Bùi Thị Thanh Thương cho biết, chị biết đến Sendo do một người bạn giới thiệu và rất tin tưởng các sản phẩm được bán trên sàn thương mại điện tử này. "Tôi tham gia "Quay tay hốt vàng" cũng tình cờ thôi, không nghĩ là mình sẽ trúng thưởng. Con tôi đã quay và bất ngờ giành được chỉ vàng này, vì thế dù nhà ở xa tôi vẫn đến đây nhận giải", chị Thương hào hứng chia sẻ. 

Còn đối với anh Đoàn Văn Duy, giải thưởng này cũng khiến anh không khỏi bất ngờ. "Tôi muốn dùng toàn bộ số tiền này san sẻ với những mảnh đời bất hạnh", anh Duy không ngần ngại bày tỏ nghĩa cử cao đẹp. 

02-3498-1434365539.jpg

Chị Bùi Thị Thanh Thương, một trong những khách hàng may mắn trúng 1 chỉ vàng SJC.

“Quay tay hốt vàng” bắt đầu từ ngày 13 đến 25/5. Đối tượng tham gia chương trình là công dân trên 18 tuổi sống và làm việc tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Sendo, Facebook hoặc Gmail để nhận 50 lượt quay từ chương trình. Với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng, đây là một trong những sự kiện nổi bật và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất trong chuỗi mừng sinh nhật Sendo tròn 3 tuổi.

"Quay tay hốt vàng" không chỉ có cách chơi đơn giản mà còn có xác suất trúng thưởng 100% cùng nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn như: Vàng SJC, FPT HD Box, voucher mua sắm... Đây cũng được xem như lời cảm ơn Sendo gửi đến khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian 3 năm.

Tháng 3/2012, dự án thương mại điện tử được tập đoàn FPT phê duyệt. Đến tháng 9 cùng năm, Sendo chính thức ra mắt trên thị trường. Ngày 13/5/2014, công ty chính thức tách ra trở thành một công ty riêng trực thuộc FPT.

Ban đầu, trụ sở Sendo được đặt tại số 19 Võ Văn Tần, quận 3. Tháng 1/2013, đội ngũ Sendo chính thức chuyển sang trụ sở chính hiện nay tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. 

Ngày 7/7/2014, FPT đã hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Theo hợp đồng, FPT tiếp quản và thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng của 123Mua.vn. Song song đó, sau khi chuyển giao 123Mua.vn cho Sendo.vn, VNG tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG.

Cuối tháng 11/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động. 

Tháng 12/2014, Sendo tiếp nhận đầu tư chiến lược từ nhà đầu tư Nhật Bản. 

Hiện Sendo là một trong những sàn thương mại điện tử đứng đầu Việt Nam. Mỗi tháng, Sendo có hơn 100.000 giao dịch thật sự với khoảng 70.000 shop tham gia. Số lượng sản phẩm tại đây luôn đạt con số trên 2 triệu.

Yến Nhi

Ảnh: Sendo

Ý kiến

()