Chúng ta

Nhận Laptop HP Stream khi chia sẻ ảnh Facebook

Thứ ba, 24/3/2015 | 10:05 GMT+7

5 chiếc laptop HP Stream - Notebook mỏng nhẹ và thời trang là quà tặng cho tác giả của 5 bức ảnh ấn tượng có nhiều lượt like nhất trong cuộc thi trên Facebook “HP Stream - Vui từng phút giây” diễn ra từ ngày 25 đến 31/3.

ev_1427097318.jpg

Fanpage sẽ nhận ảnh dự thi từ nay đến hết ngày 31/3. Ảnh: FTG.

Cuộc thi do FPT Trading tổ chức nhân sự kiện notebook HP Stream được bán tại Việt Nam.

Để tham dự, người dự thi chỉ cần like trang fanpage http://www.facebook.com/sanphamsoFPT. Sau đó gửi ảnh của mình hoặc chụp với bạn bè đăng lên fanpage sao cho trên bức ảnh phải có dòng chữ “HP Stream - Vui từng phút giây”. Người dự thi gửi kèm thông tin cá nhân gồm họ tên, giới tính, tỉnh thành đang sinh sống, số điện thoại, link Facebook cá nhân qua hộp inbox của fanpage hoặc gửi qua e-mail fpt_trading@fpt.com.vn trước ngày 31/3.

"Dòng chữ “HP Stream - Vui từng phút giây” có thể được chèn vào ảnh bằng các chương trình chỉnh sửa ảnh hoặc được thể hiện bằng cách viết, vẽ… trên mọi chất liệu như giấy vẽ, bảng viết, tường… ở bên ngoài để chụp cùng người chơi. Tiêu chí của ảnh chỉ cần sáng tạo, đẹp và vui", đại diện FPT Trading cho biết.

5 bức ảnh được nhiều lượt yêu thích nhất sẽ nhận được 5 laptop HP Stream. Giải thưởng được công bố vào ngày 3/4 tới.

HP Stream là dòng laptop nhắm vào phân khúc giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ và trẻ trung, phù hợp cho giới trẻ năng động thường xuyên đi chơi, du lịch. Giá bán của HP Stream 11 là 4.900.000 đồng và HP Stream 13 là 5.900.000 đồng

HP Stream được thiết kế mỏng nhẹ, khả năng di động vượt trội với trọng lượng chỉ 1,28 kg. Máy được trang bị màn hình HD chống chói với thiết kế ấn tượng từ nắp kim loại tinh tế, bàn phím gọn gàng đến thân máy không lắp quạt giúp tinh giản tổng thể máy.

Về cấu hình, HP Stream được trang bị bộ xử lý vừa đủ cho các nhu cầu giải trí, công việc học tập bình thường với Chip Intel Celeron N2840 (2,16 GHz/1 MB), Ram 2 GB DDR3, ổ cứng 32 GB eMMC, tặng một TB One Drive trong 2 năm, trang bị Windows 8.1, miễn phí bộ Office 365 một năm.

Hiện HP Stream được phân phối rộng rãi tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Đồng Bằng

Ý kiến

()