Chúng ta

Nghiệm thu dự án FPT.eHospital cho bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Thứ ba, 4/10/2016 | 08:34 GMT+7

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chính thức ký vào biên bản nghiệm thu dự án Triển khai Hệ thống Quản lý Tổng thể bệnh viện FPT.eHospital vào cuối tuần qua.

head-banner-700x320px-01-1-4594-14754826

FPT.eHospital đã giúp bệnh viện nâng cao công tác quản lý, tiết kiệm các chi phí và nguồn nhân lực.

Golive từ tháng 3/2016, qua 6 tháng sử dụng FPT.eHospital đã giúp bệnh viện nâng cao công tác quản lý, tiết kiệm các chi phí và nguồn nhân lực. Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp bệnh viện, ông Lê Ngọc Thanh cho biết: "Phần mềm ổn định, hỗ trợ tốt hơn những phiên bản phần mềm trước đó mà bệnh viện từng dùng".

Thành quả này là công sức và phấn đấu của anh em dự án trong suốt thời gian qua, sau rất nhiều lần điều chỉnh và cải thiện hệ thống.

Anh Trịnh Quốc Dũng, Quản trị dự án, chia sẻ: “Dự án kéo dài và chịu rất nhiều áp lực. Có lúc chúng tôi tưởng như không thể vượt qua vì người dùng không quen thao tác nên không muốn sử dụng hệ thống. Đội đã thuyết phục và cải tiến nhiều tiện ích để hệ thống hỗ trợ người dùng tốt hơn. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo FPT IS cũng đã động viên và hỗ trợ trực tiếp chúng tôi rất nhiều”. 

Việc nghiệm thu có ý nghĩa lớn với Khối ngành Chính phủ điện tử - Y tế nói riêng và FPT IS nói chung vì đã hoàn thành triển khai FPT.eHospital cho một trong 3 dự án trọng điểm với Bộ Y Tế bao gồm: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. 

Thanh Trang

Ý kiến

()