Chúng ta

Lãnh đạo FPT Software 'gia nhập quân đội'

Thứ tư, 13/7/2016 | 08:32 GMT+7

Management Escape (ME), hình thức họp nhóm các cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt của Công ty Phần mềm FPT sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/7 tại Đà Lạt, để bàn các vấn đề chiến lược và giao lưu với nhau. 

ME lần thứ 16 của FPT Software có chủ đề “You are in the army now". Khác biệt lớn nhất của chương trình năm nay chính là sự hiện diện của tất cả giám đốc trung tâm phần mềm chiến lược (BU Lead), cùng với đội ngũ lãnh đạo các vùng miền, trong và ngoài nước.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh cho biết, FPT Software đang trong quá trình thay đổi theo mô hình mới. Trong tổ chức mới đang và sẽ có thêm nhiều gương mặt mới, quy trình mới. ME năm nay là dịp để mọi người giao lưu với nhau, tăng cường hiểu biết, cùng nhau chia sẻ, nắm bắt và chuẩn hoá quy trình mới. Đây cũng là nơi để cán bộ quản lý của đơn vị được nghe chia sẻ từ các chiến trường về cơ hội và thách thức, từ đó cùng nhau quyết tâm đạt được các mục tiêu trong thời gian tới.

Management Escape (ME) là hình thức họp nhóm các lãnh đạo, quản lý chủ chốt của FPT Software để bàn thảo những vấn đề chiến lược phát triển của đơn vị, lần đầu được tổ chức vào 2002.

Management Escape (ME) là hình thức họp nhóm các lãnh đạo, quản lý chủ chốt của FPT Software để bàn thảo những vấn đề chiến lược phát triển của đơn vị, lần đầu được tổ chức vào 2002.

Anh Việt Anh cho hay, quân đội là nơi có sự gắn kết chặt chẽ, đề cao tính đồng đội nhất, nơi có kỷ luật chặt chẽ nhất. Do vậy, ban lãnh đạo đơn vị mong muốn thông qua thông điệp “You are in the army now", toàn thể đội ngũ quản lý của công ty có sự trải nghiệm mới, tinh thần mới mạnh mẽ kiểu quân đội.

Cùng với việc rà soát lại toàn bộ tình hình sản xuất kinh doanh của FPT Software sau 6 tháng đầu năm, xác định vị thế, mục tiêu của ME 2016 cũng sẽ bàn luận và vạch ra kế hoạch cho nửa cuối năm còn lại, hướng tới mục tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2020 (1B2020).

Việc chuẩn bị cho sự kiện khá phức tạp và có sự phối hợp của Trung tâm dịch vụ sẻ chia (SSC) trên cả 3 miền. Giám đốc SSC Lê Hoài Vân chia sẻ: “Mọi năm chương trình được tổ chức ở nước ngoài, hiển nhiên tạo sự thích thú và hấp dẫn sẵn có đối với người tham gia. Còn năm nay khi tổ chức ở địa điểm trong nước khá quen thuộc, ngoài việc điều phối và đảm bảo lịch đi lại, ăn ở của 160 thành viên, khó khăn lớn nhất của BTC là áp lực để xây dựng chương trình hoạt động cho toàn bộ sự kiện thực sự mới mẻ”. 

Theo đó, một trong những điểm nhấn của ME năm nay là chương trình team building “You are in the Army now”, các lãnh đạo FPT Software sẽ có 8 giờ khổ luyện trên đỉnh núi Bidoup thuộc Vườn quốc gia Bidoup, Núi Bà, xã Đa Nhim, Lâm Đồng, cách Đà Lạt 50 km. 160 đại biểu sẽ cùng trải qua những nội dung như nhập ngũ, huấn luyện tân binh, kéo pháo vào trận địa và dựng thành lũy tấn công địch, giữ trận địa.

Management Escape là sự kiện thường niên, được tổ chức vào giữa năm, thường là tháng 7. ME lần đầu được tổ chức năm 2002. Năm ngoái, chương trình đã diễn ra tại San Francisco, Mỹ.

Tiểu Thanh - Hồng Nhung

Ý kiến

()