Chúng ta

HP mở rộng dịch vụ bảo hành tận nơi

Thứ năm, 28/4/2016 | 08:15 GMT+7

HP vừa giới thiệu thêm dịch vụ bảo hành máy in tận nơi và bảo hành một đổi một cho màn hình EliteDisplay tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành máy in tận nơi của HP được triển khai từ ngày đầu tháng 4 tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ và Bình Dương. Các dòng máy in như HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise đều nằm trong diện hưởng dịch vụ bảo hành này.

Các dòng máy in như HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise đều nằm trong diện hưởng dịch vụ bảo hành mới.

Các dòng máy in như HP OfficeJet Pro, HP Color LaserJet và HP LaserJet Enterprise đều nằm trong diện hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi.

Việc bảo hành và khắc phục sự cố phần cứng máy in HP tiến hành nhanh chóng. Nếu không thể giải quyết qua điện thoại, nhân viên kỹ thuật của HP sẽ tới địa chỉ khách hàng cung cấp để sửa chữa theo quy trình chuyên nghiệp trong khoảng từ một đến 3 ngày.

Ngoài ra, công ty triển khai thêm chương trình bảo hành một đổi một cho màn hình EliteDisplay tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Chương trình này áp dụng cho lỗi phần cứng trên các model E231, E222, E232, E240c, E242, E240 và E272q. Nếu màn hình EliteDisplay được xác định có lỗi phần cứng, HP sẽ gửi trả màn hình khác cùng model hoặc model cao hơn cho khách hàng. 

Nếu màn hình EliteDisplay được xác định có lỗi phần cứng, HP sẽ gửi trả màn hình khác cùng model hoặc model cao hơn cho khách hàng.

Nếu màn hình EliteDisplay được xác định có lỗi phần cứng, HP sẽ gửi trả màn hình khác cùng model hoặc model cao hơn cho khách hàng.

Dòng sản phẩm máy tính xách tay của HP cũng hưởng dịch vụ bảo hành tận nhà từ ngày 15/12/2015. Theo đó, các sản phẩm máy tính xách tay thuộc dòng Pavilion 14/15 ab series, ProBook 400 G2/G3 series, Envy, EliteBook và ZBook khi gặp sự cố phần cứng không thể khắc phục qua điện thoại sẽ được nhân viên kỹ thuật của HP tới tận nhà tiếp nhận và sửa chữa thiết bị.

Vừa qua, HP đã khai trương và cung cấp nhiều dịch vụ bảo hành toàn diện. Trong đó nổi bật là dịch vụ bảo hành VIP, các sản phẩm lỗi dễ phát hiện sẽ thay thế linh kiện chỉ trong 30 phút. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí ở 63 tỉnh thành phố, tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (1800588868) và trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Hiện các sản phẩm máy tính, màn hình và máy in thương hiệu HP được FPT Trading phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. 

Thiên Bình

Ý kiến

()