Chúng ta

Gần 90 lãnh đạo dự hội thảo FPT Digital Innovation

Thứ sáu, 18/3/2016 | 15:40 GMT+7

Ngoài thành phần Ban lãnh đạo FPT và các đơn vị thành viên cùng những cán bộ có liên quan (do lãnh đạo đơn vị đề xuất), hội thảo về Digital Innovation for Growth 2016 cũng sẽ dành quyền tham dự cho 20 người đăng ký tự do sớm nhất. Chương trình sẽ diễn ra ngày 25/3 tại Đại học FPT, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. 

Hiện tại, BTC tiếp tục nhận đăng ký tham dự qua email tại hai địa chỉ: MaiDTT@fpt.com.vn hoặc LinhPH5@fpt.com.vn. Cá nhân đăng ký cần gửi kèm đề xuất sáng kiến góp ý cho ứng dụng số hóa (digitalization) sẽ thay đổi mô hình kinh doanh hoặc thay đổi một lĩnh vực thuộc mô hình kinh doanh FPT nói chung để BTC lựa chọn và đưa vào chương trình. Theo đó, đại biểu được chọn sẽ có 10 phút để trình bày tham luận.

Lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị sẽ cùng nhau cụ thể hóa hành động thực hiện cho các chiến lược của tập đoàn từ 2016-2018

Lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị sẽ cùng nhau cụ thể hóa hành động thực hiện cho các chiến lược của tập đoàn từ 2016-2018.

Digital Innovation for Growth 2016 là chương trình tiếp theo Hội nghị triển khai chiến lược 2016 diễn ra cuối tháng 1 với chủ đề “Innovation for Growth”. Mục tiêu của Hội nghị lần này ngoài việc tìm hiểu các mô hình kinh doanh mới được phát kiến do tác động của quá trình Digital Transformation còn vạch ra chiến lược chuyển đổi, áp dụng các mô hình kinh doanh mới sau khi xác định rõ cơ hội, thách thức và cách triển khai, giúp FPT hiện thực mong muốn trở thành tổ chức tiên phong trong việc chuyển sang thế giới số trong giai đoạn 2016-2018.

Sau phần tham luận chung, chương trình sẽ có phần thảo luận chuyên đề với 4 mảng kinh doanh cốt lõi với sự tham gia của các đơn vị thành viên gồm: Công nghệ (FPT Software, FPT IS); Viễn thông, IoT (FPT Telecom, FPT Online); Thương mại (FPT Trading, FPT Retail); Đào tạo & Khác (Khối Giáo dục FPT...). 

Tập đoàn cũng kêu gọi các lãnh đạo, chuyên gia, cán bộ nhân viên có ý tưởng, đề xuất góp ý cho mục tiêu tăng trưởng của FPT.

Để lan tỏa thông điệp này, FPT Software đã phát động toàn thể CBNV tham gia gửi đề xuất và chiến lược mở rộng kinh doanh cùng kế hoạch triển khai trong thời gian từ ngày 4 đến 20/3. Đến nay, đơn vị đã thu nhận được hơn 10 đóng góp.

Theo Chủ tịch FPT Software, kỷ nguyên số đang tạo ra những thách thức và cơ hội cho các công ty trong việc định hình trải nghiệm của khách hàng và đưa tăng trưởng doanh nghiệp lên một cấp độ mới. Và Công ty Phần mềm FPT không nằm ngoài cuộc cách mạng chuyển đổi số hóa mạnh mẽ này. 

Với thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng", năm 2016, FPT đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD. Theo đó, FPT đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

>> FPT Software thưởng 10.000 USD cho đề án Digital Transformation

Tiểu Thanh

Ý kiến

()