Chúng ta

Fujitsu tri ân nỗ lực của FPT

Thứ tư, 18/1/2017 | 19:13 GMT+7

Tốc độ tăng trưởng nhanh, nhận nhiều việc giúp Fujitsu là những thành tích giúp FPT Software được Fujitsu công nhận là Distinguished Partner (tạm dịch: Đối tác xuất sắc) trong buổi Thanking Party diễn ra vào chiều nay, ngày 18/1 tại Nhật Bản.

Thanking party là một hoạt động thường niên của Fujitsu để gửi lời cảm ơn, tặng bằng khen cho những đối tác có đóng góp nổi bật trong năm. Trong khoảng hơn 60 công ty đối tác cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, FPT Software là công ty offshore (công ty bên ngoài Nhật Bản) duy nhất được nhận bằng khen. Đây cũng là năm đầu tiên Fujitsu trao bằng khen cho đối tác bên ngoài Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm.

Năm qua, FPT Software đã triển khai thành công gần 100 dự án trong các lĩnh vực tài chính, bán lẻ, network, IoT... cho Fujitsu, đem lại mức tăng trưởng về khách hàng này tại đơn vị là 200%.

Yamamoto Chairman khẳng định " volume hiện tại chưa lớn nhưng các bạn cứ yên tâm, công việc với FPT sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới"

Chủ tịch Fujitsu ông Yamamoto khẳng định " quy mô hiện tại chưa lớn nhưng các bạn cứ yên tâm, công việc với FPT sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới"

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đánh giá, với việc được tập đoàn IT lớn thứ 3 thế giới công nhận là đối tác xuất sắc, FPT Software đã khẳng định năng lực của mình có thể làm các dự án lớn cho những tập đoàn lớn nhất của Nhật. Đồng thời, mở ra triển vọng hợp tác với hàng nghìn người.

Trước khi nhận kỷ niệm chương, anh Tiến đã có buổi gặp gỡ với ban lãnh đạo cấp cao của Fujitsu Group để bàn về định hướng phát triển giữa hai bên trong thời gian tới. 

Đầu năm nay, FPT Software đã thành lập F500 do chị Nguyễn Thị Thùy Dương làm Giám đốc. F500 sẽ phục vụ khách hàng Fujitsu và định hướng phát triển trở thành “Global Delivery Center” của Fujitsu trong tương lai gần. Dự kiến, đến hết 2017, bộ phận sẽ có 500 CBNV. 

Theo chị Dương, việc ghi nhận lần này không chỉ thể hiện sự tri ân của Fujitsu trước những cố gắng, nỗ lực của FPT Software trong thời gian qua mà còn là bước đệm để Phần mềm FPT trở thành Đối tác chiến lược trong thời gian tới.

FPT Software và Fujitsu bắt đầu có dự án thử nghiệm kể từ năm 2013. Vào cuối năm 2014, Fujitsu cũng đã bắt tay với FPT trong mảng Nông nghiệp thông minh. 

Thanh Nga

Ý kiến

()