Chúng ta

FPT Telecom tặng miễn phí Modem 1,5 triệu đồng cho khách hàng

Thứ hai, 29/1/2018 | 10:09 GMT+7

Mừng tuyển U23 Việt Nam đạt thành tích đặc biệt khi đạt ngôi vị Á quân giải bóng đá châu Á, FPT Telecom sẽ tặng miễn phí Modem Wi-Fi AC thế hệ mới cho khách hàng.

Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm FPT 30 năm tiên phong. Theo đó, chương trình tặng Modem Wi-Fi chuẩn AC thế hệ mới của FPT Telecom sẽ được tổ chức duy nhất lúc: 8h30 ngày 30/1 tại văn phòng số 340E-340F Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.

wi-fi-fpt-3161-1517193286.jpg

Chào đón những Chiến binh mùa đông - nhận Modem Wi-Fi AC miễn phí.

Chương trình sẽ trao tặng cho những vị khách đến đầu tiên có cơ hội nhận Modem Wi-Fi AC hoàn toàn miễn phí.

“Sự kiện nhằm cổ vũ tinh thần thể thao của nước nhà khi đội tuyển U23 Việt Nam đạt ngôi Á quân U23 châu Á”, đại diện phòng Marketing, đơn vị tổ chức sự kiện, cho hay. “Cạnh đó, FPT Telecom mong muốn tri ân khách hàng, giúp người dùng trải nghiệm được những tiện ích tốt nhất mà FPT Telecom cung cấp”. Thông tin và thể lệ chi tiết chương trình tham khảo fanpage FPT Telecom (tại đây).

Bằng việc nghiên cứu, cung cấp cho khách hàng Modem Wi-Fi áp dụng tiêu chuẩn 802.11 AC Wave 2 mới nhất hiện nay, FPT Telecom kỳ vọng sẽ bắt kịp và đáp ứng được các xu hướng trải nghiệm mới của khách hàng trên đường truyền Internet tốc độ cao. Từ việc truy cập những trình duyệt web thông thường cho đến sử dụng các ứng dụng công nghệ như teleconference, video call, cloud computing hay xem phim chất lượng cao full HD, 4K… đều sẽ được nâng tầm trải nghiệm với thiết bị đạt chuẩn công nghệ mới này.

2-3-5819-1517193286.jpg

Trong khi người dùng đang loay hoay tìm kiếm các thiết bị modem hay router để kích sóng Wi-Fi Internet thì nhà mạng FPT Telecom tiên phong tích hợp 2 trong 1 vào dòng thiết bị mới cung cấp cho khách hàng.

Hiện các thiết bị hỗ trợ kích sóng Wi-Fi rời nhiều râu trên thị trường khá đa dạng về chủng loại và giá thành, khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và uy tín. Từ thực tế đó, việc FPT Telecom tích hợp 2 trong 1 để cho ra mắt sản phẩm modem Wi-Fi thế hệ mới nhỏ gọn và hiệu năng cao hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Đây cũng được cho là một bước tiến công nghệ mới mà FPT Telecom mang đến cho khách hàng sau nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng thời gian qua. “Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, FPT Telecom sẽ tập trung phát triển hạ tầng công nghệ để giúp cá nhân, doanh nghiệp sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, nâng cao các trải nghiệm công nghệ sẽ là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn sắp tới”, CEO FPT Telecom - Nguyễn Văn Khoa cho biết.

Modem Wi-Fi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO hiện được FPT Telecom cung cấp cho khách hàng hiện hữu sử dụng các gói dịch vụ Internet cáp quang tại khu vực Hà Nội và TP HCM với mức giá ưu đãi là 990.000 đồng so với giá bán niêm yết của thiết bị là: 1.490.000 đồng (đã bao gồm VAT). 

>> Modem Wi-Fi băng tần kép - cú hích cho các nhà mạng

Chi Vy

Ý kiến

()