Chúng ta

FPT Telecom Hưng Yên tặng 5 TV cho cá nhân xuất sắc

Thứ hai, 31/10/2016 | 17:05 GMT+7

Nhân sự trong ba khối kinh doanh trực tiếp sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn trong chiến dịch cao điểm về doanh số từ nay đến cuối năm.

Nhằm tạo động lực và ghi nhận sự đóng góp của CBNV chi nhánh, Ban giám đốc FPT Telecom Hưng Yên quyết định sẽ trao giải thưởng 5 TV 32 inch cho 5 cá nhân xuất sắc thuộc ba khối nhân sự trực tiếp của mảng kinh doanh gồm: Phòng Kinh doanh (3 chiếc), TIN (1 chiếc) và Thu ngân (1 chiếc). Thời gian bắt đầu từ 21/10 đến 31/12.

image1-JPG-2629-1477995436.jpg

Nhân viên TIN cùng Kinh doanh và Thu ngân của chi nhánh Hưng Yên sẽ thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh và giành giải TV 32 inch.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám đốc FPT Telecom Hưng Yên, kinh phí chương trình lấy từ tiền thưởng quý do hoàn thành kế hoạch kinh doanh và các quản lý trong chi nhánh tự nguyện chung tay trích một phần nhỏ tiền thưởng này để khích lệ toàn thể CBNV đơn vị.

“Tôi rất hào hứng và mong chờ cuộc đua lần này. Tôi quyết tâm và tự tin để mang về cho văn phòng một chiếc TV. Nếu được giải thưởng, tôi sẽ để ở phòng kinh doanh và nó sẽ là công cụ để đồng nghiệp phòng giao dịch Văn Giang đi thị trường”, anh Nguyễn Văn Tú, cán bộ kinh doanh Văn phòng Văn Giang, quyết tâm.

Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Linh, phòng Kinh doanh, cho hay, ngay khi đơn vị công bố giải thưởng, các phòng ban đã tung nhiều khẩu hiệu khích lệ như: "Chiến đấu hết sức, thách thức chỉ tiêu" hay "Hợp đồng trên đôi chân của bạn”.

Giám đốc FPT Telecom Hưng Yên tiết lộ, chương trình mới chạy được 10 ngày nhưng hiệu quả đã thể hiện rõ rệt: Số hợp đồng khôi phục được Kinh doanh, TIN và Thu ngân mang về tăng 50% so với trước đó; số Box 2 (Truyền hình FPT) bán kèm đường truyền tăng mạnh. “Để hoàn thành kế hoạch cần một sức mạnh tập thể của toàn thể CBNV chứ không phải của một cá nhân nào. Chúng tôi rất mong đây là nguồn động viên cũng như sự khích lệ để CBNV bứt phá chạy nước rút nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của chi nhánh”, chị Tuyết tin tưởng.

>> FPT Telecom là công ty số 1 Việt Nam về triển khai IPv6

Nguyên Văn

Ý kiến

()