Chúng ta

FPT Services bảo dưỡng laptop miễn phí

Thứ ba, 7/6/2016 | 15:05 GMT+7

Chương trình bảo dưỡng laptop miễn phí dành cho tất cả khách hàng đến tham quan Trung tâm Dịch vụ Máy tính xách tay tại địa chỉ mới tại 27 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội từ ngày 13/6 đến 21/6.

baoduong2-7509-1465272494.jpg

Tất cả khách hàng khi đến địa chỉ 27 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội sẽ được bảo dưỡng laptop miễn phí.

Đây là chương trình khuyến mại được FPT Services tổ chức nhân dịp chuyển trụ sở về địa chỉ mới tại 27 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội nhằm tri ân khách hàng đã thường xuyên quan tâm và ủng hộ đơn vị trong thời gian qua. 

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể gọi điện đăng ký tại Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 093 225 1516 hoặc đăng ký online tại địa chỉ: http://www.bit.ly/fsc-nsc trong khoảng thời gian từ ngày 6/6 đến 10/6.

Trong thời gian từ ngày từ ngày 13/6 đến 21/6 khách hàng mang laptop đến địa chỉ trên sẽ được đội ngũ kỹ thuật của FPT Services kiểm tra, vệ sinh miễn phí laptop và tư vấn cách sử dụng laptop có hiệu quả.

Đại diện FPT Services cho biết, các laptop nếu lâu không được bảo dưỡng khi hoạt động thường gây ra tiếng ồn, không lọc được bụi bẩn. Để tránh được những điều này, khách hàng nên bảo dưỡng laptop 6 tháng một lần để vừa tăng tuổi thọ của laptop lại vừa nâng cao hiệu quả học tập, làm việc.

FPT Services là thành viên của Công ty TNHH Thương mại FPT, trực thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm Bảo hành FPT, đến nay, sau 23 năm hoạt động, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên, 12 trung tâm dịch vụ tại 8 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Hưng Yên, Hải Dương). Hiện tại, FPT Services là công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tin học sau bán hàng có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống khách hàng lớn, trải đều trên nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, FPT Services cũng tham gia các dự án xây dựng giải pháp, hỗ trợ tin học cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như cơ quan chính phủ, tài chính - ngân hàng, bưu chính - viễn thông, khu công nghiệp…

Bình Nguyên

Ý kiến

()