Chúng ta

FPT Nanoversity Đà Nẵng giảm 50% học phí

Thứ năm, 24/11/2016 | 14:10 GMT+7

Học viên đăng ký lớp Lập trình Java tại FPT Nanoversity Đà Nẵng sẽ được giảm 50% học phí.

Lớp sẽ chính thức khai giảng vào đầu tháng 12, tại 206 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Nhà trường ưu tiên cho học viên đăng ký trước, tối đa mỗi lớp 20 học viên. Học viên được chia thành các buổi học vào thứ Hai - Tư - Sáu và Ba - Năm - Bảy.

img-thumb-05-full-620-7287-1465286129.jp

FPT Nanoversity được ủy quyền đào tạo và trao chứng chỉ lập trình viên quốc tế Android do ATC cấp. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu và là tiêu chuẩn tin cậy, đánh giá năng lực của kỹ sư CNTT khi tham gia thị trường ứng dụng di động toàn cầu.

Tất cả được giảm 50% học phí. Học viên sẽ học trong vòng 6 tháng, được giảng viên truyền đạt kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một Lập trình viên Java chuyên nghiệp. Nhà trường còn bố trí ký túc xá cho học viên xa ở lại. Học viên có thể đăng ký trực tiếp tại trung tâm hoặc thông qua email: nano.dn@ edu.vn. Để được tư vấn gọi 05113502992 hoặc 0913415877.

Đi vào hoạt động từ giữa tháng 7, FPT Nanoversity chi nhánh Đà Nẵng chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 8/8 với khoảng 30 học viên. Hiện nhà trường có tổng cộng gần 200 học viên.

Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Google… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Thời gian học tại trường linh hoạt, nội dung tập trung chuyên sâu vào chuyên môn, sinh viên sẽ luôn được thúc đẩy thực hành và làm ra ngay sản phẩm thật từ chính những kiến thức được học tại lớp. Hiện nhiều doanh nghiệp lớn như: FPT, CSC, Vinagame, TMA, Tinh Vân… sẵn sàng nhận sinh viên FPT Nanoversity vào làm việc ngay khi hoàn thành khoá học.

FPT Nanoversity chính thức đi vào hoạt động ngày 11/4. Mô hình đào tạo này dựa trên nền tảng SMAC, cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng công nghệ lớn như: Google, Apple, Amazon, IBM, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA... Với mô hình đào tạo dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu này, FPT Nanoversity được định hướng dẫn đầu thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP.

Các chứng chỉ quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity trải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học, hội đủ thành tố, gồm: Nằm trong top các chứng chỉ quốc tế đang có nhu cầu tuyển dụng lớn nhất; Được trả lương cao do tổ chức Global Knowledge bình chọn; Có giá trị tích lũy tín chỉ để hoàn thiện chương trình đào tạo cử nhân ĐH FPT và có thể nâng cấp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ của FPT.

>> Luyện thi online, nhận bằng TOEIC giá trị toàn cầu

Việt Nguyễn

Ý kiến

()