Chúng ta

FPT IS tiếp tục là đối tác cấp cao nhất của Oracle

Thứ sáu, 16/11/2018 | 08:39 GMT+7

Gia hạn thành công đối tác cấp Platinum với hãng Oracle giúp nhà Hệ thống nhận được nhiều ưu đãi trong kinh doanh.

Thông tin được Oracle công bố đầu tháng 11 vừa qua. Theo đó, FPT IS sẽ duy trì nhiều ưu đãi khi cung cấp sản phẩm của hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, tỉ lệ hỗ trợ tái đầu tư sau bán hàng (rebate) ở mức cao nhất. Cụ thể, nhà Hệ thống sẽ hỗ trợ khách hàng trong các dự án với Oracle ở mức tối đa nhất.

Việc đạt được kết quả này là nỗ lực và phối hợp chặt chẽ của FPT IS BP, Ban Công nghệ, cán bộ công nghệ của nhà Hệ thống. Đặc biệt, 17 chứng chỉ do 12 cán bộ FPT IS đạt được là một trong những điều kiện quan trọng trong việc duy trì cấp đối tác với hãng công nghệ lớn đến từ Mỹ này.

Vượt qua sự bận rộn trong những dự án cuối năm, chỉ với 1 tháng để chuẩn bị kiến thức trước khi thi, 12 cán bộ đến từ FPT IS ISC và FPT IS FPS đã phải sắp xếp thời gian, tập trung cao độ để hoàn thành chứng chỉ theo yêu cầu của Oracle.

oracle-open-source-42-56891370-7319-1542

Để duy trì đối tác cấp cao nhất với Oracle, các hệ thống do FPT IS triển khai cho khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đã và hỗ trợ từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới.

Trong đó, chứng chỉ Oracle Linux 6 Implementation Essentials của anh Cuong Nguyen Manh 41 (FPT IS ISC HN) là một thử thách không dễ dàng vượt qua. Việc đạt số lượng chứng chỉ lớn trong điều kiện thời gian gấp rút chứng tỏ năng lực và trình độ của các chuyên gia FPT IS.

Ngày 13/11 vừa qua, Phó GĐ Công nghệ - anh Đào Gia Hạnh đã ký quyết định khen thưởng 12 cán bộ trên vì đã có thành tích nỗ lực học tập và thi đạt chứng chỉ Oracle.

FPT IS là đối tác cấp cao nhất với Oracle từ năm 2005. Ngoài ra nhà Hệ thống còn là đối tác cao cấp của nhiều hãng công nghệ lớn như IBM, Cisco…

Oracle là tập đoàn lớn hàng đầu về công nghệ, được thành lập từ năm 1977 tại Mỹ. Sản phẩm chính của hãng này là các phần mềm và hệ thống phần cứng dùng trong doanh nghiệp, bao gồm hệ quản trị cơ sở dữ liệu (CSDL) Oracle, các phần mềm lớp giữa (middle-tier software), phần mềm doanh nghiệp như ERP, CRM, SCM…, các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ…

Hơn 24 năm phát triển, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh…

Nhà Hệ thống của FPT có hàng nghìn kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()