Chúng ta

FPT IS lần đầu đào tạo và sát hạch CBNV qua eTesting

Thứ sáu, 19/6/2015 | 16:37 GMT+7

Ban Nhân sự FPT IS đang tiến hành đào tạo và sát hạch online cho hơn 300 cán bộ quản trị dự án và quản lý cấu hình FPT IS về Bảo mật thông tin dự án thông qua hệ thống eTesting trong khoảng thời gian từ 15 đến 25/6.

Untitled-FIS-3770-1434701137.jpg

eTesting là phần mềm thi sát hạch online thuộc hệ thống thông tin FPT IS Insight.

300 CBNV được chia thành 3 đợt đào tạo, mỗi đợt khoảng 3-4 ngày. Trong thời gian này, các CBNV chủ động dành ra khoảng 2 giờ để đọc tài liệu và hoàn thành bài kiểm tra dạng trắc nghiệm trên phần mềm eTesting - một phân hệ của hệ thống thông tin FIS Insight.

Theo Trương Khánh Diệp, thành viên BTC cuộc thi, việc chia theo đợt này sẽ giúp cho Ban Nhân sự FPT IS có thể hỗ trợ trả lời đầy đủ, chu đáo cho những thắc mắc của các học viên, đồng thời tránh sự cố cho hệ thống khi lần đầu chạy thử nghiệm.

Sau đợt đào tạo đầu tiên, những thắc mắc được ghi nhận đa phần đến từ những lỗi nhỏ như việc đăng nhập xảy ra vấn đề hoặc do đang ngồi dự án, không vào được mạng để test...

Theo đánh giá của Ban nhân sự FPT IS, hình thức thi online này giúp tiết kiệm thời gian, công sức tổ chức, và tiện lợi cho cán bộ nhân viên vì có thể làm bài thi khi đi công tác, onsite khách hàng…. Kết quả thi được public, lưu lại trên hệ thống làm căn cứ báo cáo hoặc đánh giá nhân viên. Dự kiến, FPT IS sẽ tổ chức nhiều đợt thi cho CBNV trên phần mềm sát hạch online eTesting từ nay đến cuối năm 2015

Hệ thống beta.insight.fis.vn của FPT IS đang trong quá trình phát triển một loạt hệ thống tool nội bộ để phục vụ cho hoạt động và sản xuất của FPT IS. Việc này nhằm mục đích tăng hiệu quả, tính chính xác của các hoạt động nhằm nâng cao năng suất cho FPT IS. Dự kiến trước mắt sẽ tập trung vào một số mảng sau: Quản trị dự án, Quản lý tuyển dụng, Quản lý doanh số, Quản lý mua sắm, eTesting, eLearning.


Bình Nguyên- Khánh Diệp

Ý kiến

()