Chúng ta

FPT cùng Escher Group hiện đại ngành bưu chính Việt Nam

Thứ hai, 7/11/2016 | 18:45 GMT+7

Lễ ký kết giữa hai tập đoàn có sự chứng kiến bởi Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang và Tổng thống Ireland Michael Daniel Higgins trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước của người đứng đầu Ireland.

Theo đó, FPT lựa chọn Escher Group là một trong những là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho dự án “Thiết kế, cung cấp và triển khai Hệ thống phần mềm Bưu chính mà FPT đang thực hiện cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VIETNAMPOST). Đây là dự án CNTT lớn nhất từ trước đến nay của VIETNAMPOST.

MOUbai-8779-1478519064.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Chủ tịch Escher Group Liam Church trao đổi thỏa thuận hợp tác.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc triển khai dự án này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng góp phần cho Bưu điện Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn hóa toàn bộ quy trình sản xuất, đặc biệt với điều kiện hoạt động trải dài trên phạm vi toàn quốc. Việc triển khai phần mềm Bưu chính MPITS không chỉ giúp VIETNAMPOST nâng cao năng suất, chất lượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn góp phần giúp người dân và khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục...

Anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT nhấn mạnh, Bưu điện là ngành có nhiều triển vọng trong tương lai. FPT mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy và đồng hành cùng VIETNAMPOST trong việc xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin vững mạnh để đem lại những lợi ích lớn nhất cho Bưu điện Việt Nam.

Escher Group là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp bán lẻ bưu chính. Giải pháp của Escher Group đã được ứng dụng trong lĩnh vực bưu chính của các quốc gia như Mỹ, Đức, Nam Phi, Malaysia… Hiện nay đã có hơn 300.000 máy trạm bưu chính của các quốc gia trên thế giới đã sử dụng công nghệ của Escher để cung cấp dịch vụ cho hơn 1 tỷ người người dùng.

Bích Hải

Ý kiến

()