Chúng ta

ĐH FPT tuyển sinh đợt 4

Thứ năm, 15/9/2016 | 11:22 GMT+7

Kỳ thi tuyển sinh đợt 4 hệ đại học chính quy năm 2016 của ĐH FPT sẽ được tổ chức ngày 25/9 tại ba tỉnh thành trên toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Trước đó, trường đã tổ chức tuyển sinh ba đợt vào các ngày 15/5, 31/7 và 28/8. 

Đối tượng tham gia kỳ thi tuyển sinh đợt 4 là tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Những thí sinh thuộc diện được tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT sẽ không phải tham dự kỳ tuyển sinh đầu vào.

Năm nay, tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của trường là 2.000 sinh viên với 9 ngành đào tạo, gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh quốc tế, Thiết kế đồ họa, Kiến trúc.

Kỳ thi tuyển sinh đợt 4 hệ đại học chính quy năm 2016 của ĐH FPT sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 tại ba tỉnh thành trên toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Kỳ thi tuyển sinh đợt 4 hệ đại học chính quy năm 2016 của ĐH FPT sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 tại ba tỉnh thành trên toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Tham dự kỳ thi tuyển sinh riêng của ĐH FPT, thí sinh thực hiện 3 bài thi bằng tiếng Việt với tổng thời gian 180 phút, trong đó bài thi viết luận là yêu cầu bắt buộc với tất cả thí sinh dự thi vào trường. Phần thi này nhằm đánh giá khả năng trình bày lập luận, tư duy logic bằng ngôn ngữ cũng như thể hiện quan điểm cá nhân của thí sinh. Điểm tối đa của bài luận là 15 điểm. 

Đồng thời, các thí sinh dự thi khối ngành Kỹ thuật thi thêm môn Trắc nghiệm Toán và Tư duy logic. Trong khi thí sinh thi khối ngành Kinh tế, Ngôn ngữ làm bài thi Trắc nghiệm Toán, Tư duy logic và Kiến thức xã hội. Còn thí sinh thi khối ngành Mỹ thuật ứng dụng thực hiện bài thi Trắc nghiệm Toán, Tư duy logic và Khả năng sáng tạo. 

Để tham dự kỳ thi tuyển sinh đợt 4 của ĐH FPT, thí sinh có thể lựa chọn đăng ký trực tuyến trên website của trường tại địa chỉ: http://daihoc.fpt.edu.vn; Gửi đăng ký dự thi qua bưu điện trước 17h ngày 22/9; Hoặc đăng ký dự thi trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh của ĐH FPT tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng trước 17h ngày 24/9. Các thí sinh xem phòng thi, số báo danh và địa điểm thi trên website của trường từ ngày 24/9.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, ĐH FPT cũng đã công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh đợt 3 năm 2016 tổ chức ngày 28/8, tại 14 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Điểm chuẩn cho tất cả ngành đào tạo của trường là 55 điểm. Trước đó, ngày 27/8, nhà trường đã tổ chức lễ khai giảng tại Hà Nội và TP HCM cho hơn 1.800 tân sinh viên khóa 12.

>> Anh Dương Dũng Triều kiêm nhiệm chức vụ mới tại FPT IS

Thiên Bình

Ý kiến

()