Chúng ta

ĐH FPT hợp tác toàn diện với Saigontourist

Thứ năm, 15/1/2015 | 15:56 GMT+7

Thỏa thuận có hiệu lực trong 5 năm giữa ĐH FPT và trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist giúp hai bên đẩy mạnh đào tạo, phát triển chương trình khối ngành dịch vụ của mình.

Ngày 9/1 vừa qua, tại hội trường Saigontourist, ĐH FPT và trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist đã ký hợp đồng hợp tác có hiệu lực trong 5 năm với nhiều thỏa thuận mang tính chiến lược.

Theo đó, hai bên triển khai các hạng mục hợp tác như: Trao đổi giảng viên và chuyên gia; Trao đổi sinh viên, công nhận chuyển đổi tín chỉ, xây dựng chương trình liên thông với các chương trình đào tạo phù hợp đang thực hiện của ĐH FPT trên toàn quốc; Hợp tác tổ chức các khóa đào tạo cho doanh nghiệp trên địa bàn toàn quốc; Trao đổi thông tin và ấn phẩm, chia sẻ phòng thực hành và trang thiết bị đào tạo; Phát triển các dự án nghiên cứu chung và những hoạt động chung về giáo dục đào tạo, văn hóa nghệ thuật.

Tại buổi lễ, Hai bên đã cùng thống nhất ký bản hợp đồng hợp tác có hiệu lực trong 5 năm với nhiều thỏa thuận mang tính chiến lược

Tại buổi lễ, hai bên đã cùng thống nhất ký bản hợp đồng hợp tác có hiệu lực trong 5 năm với nhiều thỏa thuận mang tính chiến lược. Ảnh: FPT Polytechnic.

Tại buổi lễ, GĐ FPT Polytechnic Nguyễn Xuân Phong và ông Trần Văn Hùng, Hiệu trưởng trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist, đều bày tỏ sự tin tưởng về mối quan hệ hợp tác lâu dài cũng như hy vọng hai bên sẽ tận dụng tốt những thế mạnh của nhau để mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và xã hội.

Trong năm 2015, Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) dự kiến mở thêm các cơ sở đào tạo những chuyên ngành dịch vụ mới như khách sạn - nhà hàng, du lịch - lữ hành, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Hệ Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic, thuộc ĐH FPT) thành lập năm 2010 với định hướng đào tạo "Thực học - Thực nghiệp", lấy lý thuyết bổ trợ cho thực hành. Hiện FPT Polytechnic đào tạo 6 chuyên ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và Kinh tế với gần 7.000 sinh viên theo học tại 6 cơ sở của trường trên toàn quốc. 

Trường Trung cấp Du lịch & Khách Sạn Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) được thành lập từ năm 1989 từ trường Sơ cấp nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn. Hiện, trường đào tạo 5 chuyên ngành chính, gồm: Hướng dẫn viên du lịch, Quản lý nhà hàng, Quản lý khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Tiếng Anh du lịch.

Hà Dương

Ý kiến

()