Chúng ta

Đặc quyền người F: FPT Shop giảm 25%, thêm bộ quà tặng giá 8 triệu khi mua Samsung Galaxy Z5 series

Thứ năm, 17/8/2023 | 13:52 GMT+7

Từ ngày 17/8-31/8, người nhà F chọn mua Samsung Galaxy Z5 series tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 25%, tặng thêm bộ quà Z ELITE trị giá 8.000.000 đồng và trả góp 0% lãi suất trong 24 tháng.

-9626-1692253737.png

FPT Shop giảm ngay 25% đồng cho người nhà F chọn mua bộ đôi Galaxy Z Fold5 512GB và Galaxy Z Flip5 512GB.

Siêu phẩm Samsung Galaxy Z5 series vừa được mở bán tại FPT Shop vào ngày 11/8, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vẫn như mọi lần, FPT Shop luôn ưu tiên mang đến chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho đồng đội FPT. Theo đó, từ ngày 17/8 - 31/8, FPT Shop sẽ dành tặng 300 suất mua Samsung Galaxy Z5 series với ưu đãi "cực tốt" lên đến 25%.

Cụ thể, Galaxy Z Fold5 512GB giảm còn 33.690.000 đồng, Galaxy Z Flip5 512GB giảm chỉ còn 22.490.000 đồng. Đây chính là món quà đặc biệt mà FPT Shop muốn gửi đến những người anh em cùng nhà FPT với mong muốn mọi người dễ dàng chọn mua siêu phẩm Samsung Galaxy Z5 series mới chính hãng, bảo hành đầy đủ với mức giá "hời" nhất.

Chưa dừng lại, khách hàng còn được tặng thêm gói ưu đãi Z Elite, trị giá đến 8.000.000 đồng, cụ thể gồm 1 năm bảo hành toàn diện rơi vỡ và vào nước Samsung Care+, gói YouTube Premium 4 tháng và Microsoft Office 365 trong 6 tháng, 2 lần dán màn hình gập VIP và miễn phí phòng chờ Hạng Thương Gia trên toàn thế giới.

-3944-1692253737.jpg

Bộ đôi Samsung Galaxy Z5 series thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Khách hàng cũng có thể chọn mua Samsung Galaxy Z5 series tại FPT Shop với lựa chọn mua trả góp 0% lãi suất đến 24 tháng thông qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng. Với hình thức này, bạn có thể sở hữu sớm sản phẩm mới mà vẫn chủ động được kế hoạch chi tiêu, cân đối tài chính.

Ưu đãi đặc quyền này dành cho tất cả cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần FPT và công ty thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com, @fsoft.com.vn, @fe.edu.vn, @vnexpress.net). Và chỉ áp dụng cho khách hàng mua và nhận sản phẩm ngay trong tháng 8. Các công ty được hưởng ưu đãi bao gồm: FPT Software, FPT IS, FPT Telecom, FPT Online, FPT Education, FPT Investment, FPT Smart Cloud, FPT Digital và Synnex FPT. Ưu đãi TẠI LINK NÀY.

Các tính năng nổi bật của bộ đôi Samsung Galaxy Z5 series

Ngay từ khi xuất hiện lần đầu tiên, Galaxy Z5 series đã tạo nên một làn sóng mới trên các diễn đàn công nghệ, hầu hết người dùng đều mong muốn có được một sản phẩm cải tiến vượt bậc, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với kiểu thiết kế điện thoại hiện có.

-2299-1692253737.jpg

Galaxy Z Flip 5 có Flex Window với độ lớn 3.4 inch mang đến bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tại Việt Nam, với những nâng cấp nổi bật, đặc biệt là công nghệ bản lề Flex độc quyền giúp cho sản phẩm có thể gập mà không còn kẽ hở. Màn hình ngoài Flex Window trên Galaxy Z Flip 5 với độ lớn 3.4inch mang đến trải nghiệm chưa từng có, cho phép truy cập dễ dàng vào các ứng dụng, thông báo,... hay thậm chí là trả lời tin nhắn ngay trên màn hình phụ một cách tiện lợi.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 mang thiết kế mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay, khi kết hợp với bút S Pen độc quyền sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng và làm việc cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt, bộ vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 2 dành cho Galaxy, được Qualcomm tối ưu dành riêng cho các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy, mang đến hiệu năng vượt trội và tối ưu hóa thời lượng pin. Chưa kể, những lựa chọn mới về mặt màu sắc đi cùng với loạt phụ kiện mới giúp Galaxy Z5 Series dễ dàng chinh phục người dùng. Siêu phẩm Samsung Galaxy Z5 series được ra mắt với các màu Xanh Icy, Kem Ivory. Riêng Galaxy Z Fold5 có thêm màu Đen Phantom và Galaxy Z Flip 5 có thêm màu Tím Fancy, Xám Indie.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào link TẠI ĐÂY và chọn sản phẩm Samsung yêu thích.

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia. Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email hoặc gửi thông báo qua app MyFPT. Người F nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán, nhận hàng và nhấp vào nút “hoàn tất đặt hàng” ở cuối màn hình.

Bước 4: Quý khách bấm chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Thể lệ tham gia chương trình” và bấm Hoàn tất đơn hàng.

Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, người F có thể gọi hotline 1800 6601, liên hệ nhóm Workplace, ứng dụng myFPT hoặc đặt câu hỏi tại đây.

T.D

Ý kiến

()