Chúng ta

Chủ tịch FPT Software khuyên sinh viên không làm lãnh đạo

Thứ bảy, 26/9/2015 | 17:25 GMT+7

Theo anh Hoàng Nam Tiến, sinh viên không nên đi đường trở thành cán bộ quản lý mà nên cố gắng trở thành một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

FPT CEO Talk số 11 diễn  ra tại ĐH Bách khoa vào tối ngày 24/9 đã thu hút 1.200 sinh viên của trường tham dự. Bốn diễn giả lãnh đạo FPT đều là những cựu giảng viên và sinh viên của trường.

Nói về lựa chọn hướng đi cho mình, anh Tiến cho rằng, FPT hiện nay đang có chính sách dành cho Chuyên gia công nghệ... với mức thu nhập hấp dẫn, bởi vậy, sinh viên Đại học Bách khoa nên đi theo con đường này thay vì trở thành lãnh đạo, theo đúng định hướng mà nhà trường đề ra.

anh-620-4058-1443147575.jpg

Bốn diễn giả trong chương trình đều là cựu giảng viên và sinh viên ĐH Bách khoa.

Đây là chương trình đầu tiên hội tụ nhiều lãnh đạo FPT tham gia nhất từ trước tới nay. Theo đó, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh là MC cho chương trình, còn TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến là diễn giả.

Với chủ đề "Chất Bách khoa trong FPT", các diễn giả còn lại cũng đã chia sẻ những câu chuyện thời sinh viên với những kỷ niệm khó quên, những quyết định "để đời", thay đổi cuộc sống

Ngoài phần giao lưu với sinh viên, các lãnh đạo FPT sẽ nói về cơ hội việc làm và những yêu cầu cần có của những bạn trẻ yêu thích CNTT khi ra trường lập nghiệp.

Video toàn cảnh buổi CEO Talk:

 Thanh Tùng - Thanh Nga

Ý kiến

()