Chúng ta

'Chiến tướng' chia sẻ tại Hội nghị chiến lược FPT 2013

Thứ ba, 5/11/2013 | 08:15 GMT+7

Hội nghị thường niên của FPT năm nay sẽ diễn ra tại Flamingo Resort, Đại Lải, Vĩnh Phúc trong hai ngày 7 và 8/11.

Tại đây, FPT sẽ nhìn lại việc thực hiện chiến lược năm 2013, đồng thời sẽ điều chỉnh lại một số định hướng cho phù hợp với tình hình hiện tại. 108 lãnh đạo cao cấp của tập đoàn và công ty thành viên sẽ tham gia Hội nghị.

Trong thời gian hai ngày, Hội nghị sẽ nghe Định hướng chiến lược FPT 2014-2016 và những “chia sẻ từ chiến trường” của các “chiến tướng” đang “trấn giữ” thị trường quan trọng trong mảng toàn cầu hóa của FPT là Nhật Bản, Mỹ, Myanmar, Singapore và Campuchia.

Hội nghị chiến lược FPT 2013 hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD toàn cầu hóa. Ảnh: C.T.

Hội nghị chiến lược FPT 2013 hướng tới mục tiêu toàn cầu hóa. Ảnh: C.T.

Hội nghị cũng nghe báo cáo chiến lược của Công ty thành viên do Chủ tịch và TGĐ các đơn vị này trình bày. TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ tổng kết thực thi chiến lược 2013. Lộ trình công nghệ của tập đoàn cũng sẽ được Giám đốc công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương chia sẻ.

Cuối ngày 8/11, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình sẽ tổng kết Hội nghị Chiến lược 2013.

Năm 2012, không chỉ tổng kết việc triển khai chiến lược, Hội nghị Chiến lược FPT còn thực hiện hai mục tiêu lớn là quán triệt nội dung, ý nghĩa của bản đồ chiến lược tập đoàn và 6 công ty thành viên. Theo đó, bản đồ chiến lược của các công ty sẽ được đưa ra và thảo luận, để mỗi cá nhân hiểu được nhiệm vụ của mình trong bức tranh này.

FPT đã sử dụng Thẻ điểm cân bằng (Balanced Score Card - BSC) để “đo” và kiểm soát, nhằm đạt được đích đề ra.

Triệu Mẫn

 

Ý kiến

()