Chúng ta

CEO Comunet tin tưởng tương lai hợp tác với FPT Software

Thứ tư, 11/11/2015 | 10:47 GMT+7

Trong chuyến thăm FPT Software vào ngày 7/11, ông Mark Ogden, CEO Comunet, đã bày tỏ tin tưởng vào tương lai của sự hợp tác giữa công ty với FPT Software. Ông cũng mong muốn sự hợp tác của đôi bên sẽ được tiến hành trong thời gian sớm nhất.

Comunet là công ty đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ CNTT tại Australia. Tại hội nghị Đối tác 2015 của Microsoft tại Gold Coast, Australia, diễn ra tháng 10, Comunet và FPT Software đã có dịp tiếp xúc với nhau. Tại đây, Comunet nhận thấy rằng bằng việc hợp tác với Công ty Phần mềm FPT sẽ giúp Comunet tăng tầm ảnh hưởng đến thị trường CNTT Australia hơn nhiều so với hiện tại.

CEO cùng Giám đốc phát triển của Comunet đã đến F-Ville để tham quan, một lần nữa đánh giá năng lực, khả năng mở rộng phát triển, và cơ sở vật chất của FPT Software

CEO cùng Giám đốc phát triển của Comunet đã đến F-Ville tham quan, một lần nữa đánh giá năng lực, khả năng mở rộng phát triển và cơ sở vật chất của FPT Software.

Sau sự kiện này, một loạt động thái tìm hiểu và trò chuyện của lãnh đạo Comunet với FPT Software tại Reinvent AWS, Las Vegas. Ngày 7/11 vừa qua, CEO cùng Giám đốc phát triển của Comunet đã đến tham quan F-Ville, một lần nữa đánh giá năng lực, khả năng mở rộng phát triển và cơ sở vật chất của FPT Software.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh giới thiệu tổng quan về FPT và FPT Software. Hai bên đã có nhiều cuộc họp để trao đổi về quy trình phát triển, cập nhật công nghệ mới, quy trình quản lý chất lượng, các case study mà FPT Software từng thực hiện thành công. “Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với những gì FPT Software đã làm được”, CEO Comunet cho biết.

Comunet cũng có buổi tham quan môi trường làm việc tại F-Ville và trường ĐH FPT trong khuôn viên Khu công nghệ cao Hòa Lạc và các lãnh đạo của công ty này đều thích thú với môi trường mà FPT đã xây dựng.

Hồng Nhung

Ý kiến

()