Chúng ta

Bộ đôi Galaxy S6 chính thức lên kệ FPT Shop

Thứ hai, 13/4/2015 | 08:02 GMT+7

Sáng ngày 11/4, Samsung Galaxy S6 và S6 Egde có mặt tại 200 cửa hàng FPT Shop trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Rất nhiều khách hàng đã đến FPT Shop để sở hữu ngay siêu phẩm này, trong đó, Galaxy S6 Edge được chọn mua nhiều nhờ thiết kế màn hình cong độc đáo. 

Khác với Galaxy S5 tiền nhiệm, Galaxy S6 được Samsung tung ra thị trường với hai phiên bản khác nhau, một bản S6 thường và một bản S6 Edge với thiết kế màn hình cong tràn hai viền trong lạ mắt. Theo đại diện của FPT Shop, dù giá bán cao hơn gần 3,5 triệu đồng nhưng Galaxy S6 Edge được nhiều người dùng chọn mua nhiều hơn S6 trong đợt bán ra đầu tiên này. Bên cạnh đó, phiên bản màu vàng cũng hấp dẫn khách hàng hơn so với hai màu đen và trắng còn lại.

dù giá bán cao hơn gần 3,5 triệu đồng nhưng Galaxy S6 Edge được nhiều người dùng chọn mua nhiều hơn S6 trong đợt bán ra đầu tiên này.

Dù giá bán cao hơn gần 3,5 triệu đồng nhưng Galaxy S6 Edge được nhiều người dùng chọn mua nhiều hơn S6 trong đợt bán ra đầu tiên này. Ảnh: Hà Dương.

Thống kê của FPT Shop, tổng số lượng S6 và S6 Edge bán ra và giao cho khách hàng đặt trước tại hệ thống đã đạt 600 máy, tính đến 12h ngày 11/4.

Anh Vũ Ngọc (Củ Chi, TP HCM) sau khi cân nhắc nhiều nơi đã tin chọn FPT Shop là nơi mua sắm và trở thành người sở hữu đầu tiên siêu phẩm Galaxy S6 Edge. Anh chia sẻ, là người dùng trung thành của dòng Galaxy S lâu năm, từ S3, S4 đến S5 nên bản thân chắc chắn không bỏ qua dòng sản phẩm S6.

"Khi nhận được thông tin hàng sắp về, tôi đã đặt cọc ngay từ ngày 22/3 và cuối cùng cũng chờ được đến hơn 20 ngày để sở hữu chiếc điện thoại màn hình cong 2 cạnh đầu tiên trên thế giới Galaxy S6 Edge”, anh Ngọc hào hứng chia sẻ.

Anh Vũ Ngọc (Củ Chi, TP HCM), sau khi cân nhắc nhiều nơi đã tin chọn FPT Shop là nơi mua sắm và trở thành người sở hữu đầu tiên siêu phẩm Galaxy S6 Edge.

Anh Vũ Ngọc (áo đỏ) sau khi cân nhắc nhiều nơi đã tin chọn FPT Shop là nơi mua sắm và trở thành người sở hữu đầu tiên siêu phẩm Galaxy S6 Edge. Ảnh: FRT.

Khi chọn mua Samsung Galaxy S6 hoặc S6 Egde tại FPT Shop, khách hàng không những được tặng bao da Clear View Cover chính hãng trị giá 990.000 đồng, mà còn được tặng thêm sạc không dây 690.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trả góp 2 siêu phẩm này với lãi suất được FPT Shop tài trợ 100%. Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng 0% lãi suất trong suốt quá trình trả góp, chỉ cần trả trước 40% giá trị máy (tương đương với 6,63 triệu đồng) để sở hữu Galaxy S6.

Hiện mức giá bán của Samsung Galaxy S6 và S6 Edge tại FPT Shop lần lượt là 16,59 triệu đồng và 19,99 triệu đồng với ba phiên bản màu sắc tùy chọn, gồm: vàng, trắng và đen. Từ 6h ngày 11/4, FPT Shop 216 Thái Hà, quận Đống Đa (Hà Nội), cũng đã tặng 100 chiếc Gear Circle (trị giá khoảng 2,5 triệu đồng) cho 100 khách hàng đầu tiên mua Galaxy S6/S6 Egde

Thiên Bình

Ý kiến

()