Chúng ta

Apple Watch thế hệ mới về Việt Nam, giá từ 7,99 triệu đồng

Thứ năm, 24/11/2016 | 09:58 GMT+7

Sau bộ đôi iPhone 7/7 Plus, đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple, Watch Series 1 và Series 2, đã chính thức lên kệ FPT Shop. 

So với Apple Watch đời đầu phát hành ở Việt Nam đầu năm nay, giá khởi điểm của Apple Watch Series 2 chính hãng thấp hơn. Phiên bản vỏ nhôm kích thước 38 mm có giá 10,99 triệu đồng, trong khi bản 42 mm cao hơn 1 triệu đồng. Còn với phiên bản vỏ thép Stainless Steel, mức giá khởi điểm lần lượt 16,99 triệu đồng và 18,99 triệu đồng cho mặt 38 và 42 mm; Apple Watch Series 2 42 mm Space Black Stainless Steel Case có mức giá cao nhất là 19,99 triệu đồng. 

Ngoài phiên bản mới Series 2, Apple Watch Series 1 cũng bắt đầu có mặt trên kệ FPT Shop. Thiết kế bên ngoài và tính năng giống như đời đầu, nhưng Apple Watch Series 1 đã được Apple nâng cấp với chip mới SP1 Dual-Core, giúp cải thiện pin và tốc độ xử lý cũng như tăng cường khả năng kháng nước.

Sau bộ đôi iPhone 7/7 Plus, đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple, Watch Series 1 và Series 2 đã chính thức lên kệ FPT Shop.

Sau bộ đôi iPhone 7/7 Plus, đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple, Watch Series 1 và Series 2 chính thức lên kệ FPT Shop.

Hiện tại có 3 phiên bản của Watch Series 1, hai phiên bản 38 mm gồm màu vàng gold và màu vàng hồng được bán với giá chỉ 7,99 triệu đồng, trong khi bản 42 mm màu xám đen có giá 8,99 triệu đồng. Đặc biệt khi mua kèm với iPhone, giá bán của  Apple Watch Series 1 và Series 2 còn được FPT Shop giảm thêm 500.000 đồng. 

Bắt đầu từ tháng 8/2016, hệ thống bán lẻ FPT Shop (thuộc FPT Retail) chính thức được Apple ủy quyền bán các sản phẩm Macbook và Apple Watch chính hãng tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Shop trở thành đại lý uỷ quyền cấp cao nhất của Apple, bán đầy đủ sản phẩm của Táo khuyết, bao gồm iPhone, iPad, Macbook và Apple Watch.

Bên cạnh đó, các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc còn có khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Apple chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mỗi shop cũng có từ một đến hai nhân viên được hãng đào tạo để trở thành những chuyên gia, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm, ứng dụng và công nghệ mới nhất của Apple. Đầu tháng 11/2015, 60 cửa hàng FPT Shop đã được Apple đưa vào danh sách đại lý Apple ủy quyền toàn cầu và chính thức được hiển thị tại trang www.apple.com.

>> Đổi điện thoại cũ lấy mới 'độc dị' ở FPT Shop

Thiên Bình

Ý kiến

()