Chúng ta

200 khách VIP tụ hội tại buổi offline của Fshare

Thứ tư, 28/12/2016 | 15:15 GMT+7

Hàng trăm uploader, admin các diễn đàn lớn và những đối tác của Fshare đã có dịp gặp gỡ, chia sẻ về công việc, đóng góp cho dịch vụ và lắng nghe những cải tiến sắp được áp dụng tại buổi gặp gỡ cuối năm do FShare tổ chức tại Hà Nội và TP HCM.

Tại cả hai đầu Hà Nội, TP HCM, đón tiếp các "anh hùng" cõi mạng trong mảng upload/download tại sảnh là dàn PG xinh tươi. Tại đây, người tham dự được tham gia ngay hoạt động check-in bằng cách chụp ảnh và đăng trên Facebook cá nhân.

Tại cả hai đầu Hà Nội, TP HCM, đón tiếp các "anh hùng" cõi mạng trong mảng upload/download tại sảnh là dàn PG xinh tươi. Tại đây, người tham dự được tham gia ngay hoạt động check-in bằng cách chụp ảnh và đăng trên Facebook cá nhân. Cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ quay số để tìm ra khách hàng may mắn nhận được các phần quà giá trị của buổi offline như smart TV, bộ thiết bị FPT Play box...

Trò chơi “Hát Karaoke” nhận được sự tham gia hưởng ửng nồng nhiệt của các khách mời với những ca khúc “hit” đã được tổng hợp và sàng lọc kỹ càng.

Cuộc thi hát karaoke tại chỗ giúp khuấy động và làm nóng không khí buổi offline ngay từ những phút đầu tiên.

Tại Hà Nội, lượt đăng ký tham gia cuộc thi hát khá đông, người tham gia phải xếp hàng để chờ tới lượt.

Tại Hà Nội, lượt đăng ký tham gia cuộc thi hát khá đông, người tham gia phải xếp hàng để chờ tới lượt.

Anh Đặng Thái Anh Minh, Giám đốc Dự án Fshare đã điểm lại những thành tựu của dịch vụ đồng thời tiết lộ những cải tiến, định hướng mới của Fshare trong năm 2017.

Nội dung trọng tâm của buổi offline là phần trình bày của anh Đặng Thái Anh Minh, Giám đốc Dự án Fshare  và những phản hồi của người dùng. Anh Minh điểm lại những thành tựu của dịch vụ đồng thời tiết lộ những cải tiến, định hướng mới của Fshare trong năm 2017.

Buổi lễ cũng là dịp để Quý đối tác và cũng là khách hàng sử dụng dịch vụ của Fshare nói lên những tâm tư, nguyện vọng đồng thời có những bổ sung, góp ý giúp dịch vụ trở nên hoàn thiện hơn.

Sau phần trình bày, nhiều câu hỏi mang tính xây dựng đã được các khách mời đưa ra. Ngoài những góp ý chân thành, các uploader, admin diễn đàn còn có những chia sẻ về câu chuyện của mình trong quá trình trải nghiệm dịch vụ Fshare, tạo nên không khí cởi mở cho buổi offline.

Anh Hoàng Công Bính đến từ diễn đàn HDViệtNam chia sẻ: “Mình thấy rất vui về sự phát triển toàn diện cũng như những thay đổi của Fshare trong thời gian vừa qua. Đây là năm thứ hai mình tham gia Offline của Fshare. Mong rằng, Fshare sẽ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại thị trường cung cấp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến đồng thời mang đến thêm nhiều cải tiến và chính sách hơn nữa cho người dùng”.

Anh Hoàng Công Bính đến từ diễn đàn HDViệtNam chia sẻ: “Tôi thấy rất vui về sự phát triển toàn diện cũng như những thay đổi của Fshare trong thời gian vừa qua. Đây là năm thứ hai tôi tham gia offline của Fshare. Mong Fshare sẽ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại thị trường cung cấp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến đồng thời mang đến thêm nhiều cải tiến và chính sách hơn nữa cho người dùng”.

Anh Trần Hữu Bình, đến từ diễn đàn HDViệtnam nhấn mạnh "Mình đánh giá rất cao sự quan tâm của Fshare với khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, mình rất thích những tính năng mới của Fshare như Follow Folder, Xem trực tuyến hay tải file vào tài khoản. Mong rằng, Fshare sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng trong tương lai"

Cùng đến từ diễn đàn HDViệtNam, anh Trần Hữu Bình nhấn mạnh: "Tôi đánh giá rất cao sự quan tâm của Fshare với khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, tôi rất thích những tính năng mới của Fshare như Theo dõi folder, Xem trực tuyến hay Tải file vào tài khoản. Mong rằng, Fshare sẽ tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng trong tương lai".

Thay mặt Ban quản trị Fshare, anh Nguyễn Minh Tuấn và anh Đặng Thái Anh Minh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đánh giá, sự quan tâm động viên của đông đảo khách mời tại buổi lễ. Hai anh cũng đã trả lời chân tình các câu hỏi và xin ghi nhận những hỏi đáp, góp ý của các Uploader, admin các diễn đàn lớn xung quanh các vấn đề về tính năng, gói dịch vụ Fshare sắp ra mắt trong thời gian tới.

Thay mặt Ban quản trị Fshare, anh Nguyễn Minh Tuấn và anh Đặng Thái Anh Minh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đánh giá, sự quan tâm động viên của đông đảo khách mời tại buổi lễ. Hai anh cũng đã trả lời các câu hỏi và ghi nhận những hỏi đáp, góp ý của các uploader, admin các diễn đàn lớn xung quanh các vấn đề về tính năng, gói dịch vụ Fshare sắp ra mắt trong thời gian tới.

fshare-14-6705-1482910168.jpg

Anh Nguyễn Minh Tuấn trao bộ thiết bị FPT Play Box cho khách hàng may mắn trúng thưởng. Ngoài ra, tất cả khách tham dự sự kiện đều nhận được những quà tặng giá trị của FShare.vn.

Tại buổi lễ “Họp mặt cuối năm” ở Thành phố Hồ Chí Minh, chị Trần Thanh Nguyên đến từ diễn đàn “Truyentranh.net” đã may mắn nhận được chiếc Smart TV nhãn hiệu Toshiba từ Chương trình “Quay số ngẫu nhiên” tại buổi lễ.

Tại buổi lễ “Họp mặt cuối năm” ở TPT HCM, chị Trần Thanh Nguyên đến từ diễn đàn Truyentranh.net đã may mắn nhận được chiếc Smart TV nhãn hiệu Toshiba từ Chương trình “Quay số ngẫu nhiên” tại buổi lễ.

Tại Hà Nội, anh Nguyễn Quốc Việt, uploader đến từ diễn đàn Phienbanmoi.com là chủ nhân của giải thưởng Smart TV Toshiba.

Tại Hà Nội, anh Nguyễn Quốc Việt, uploader đến từ diễn đàn Phienbanmoi.com là chủ nhân của giải thưởng Smart TV Toshiba.

Năm 2017 tiếp tục là một năm đầy thử thách nhưng với những bước tiến vững chắc tiên phong, Fshare đã, đang và sẽ luôn chinh phục những đỉnh cao công nghệ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

"Năm 2017 tiếp tục là một năm đầy thử thách nhưng với những bước tiến vững chắc tiên phong, Fshare đã, đang và sẽ luôn chinh phục những đỉnh cao công nghệ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất", anh Đặng Thái Anh Minh, Giám đốc dự án Fshare, nói. 

 Ngọc Dung

Ảnh: Tuấn Minh

Ý kiến

()