Chúng ta

Hồ Ngọc Hà vào vai sếp, hành hạ Phở Đặc Biệt

Thứ năm, 12/1/2017 | 09:45 GMT+7

Ngoài Hà Hồ và Phở Đặc Biệt, phim ngắn “Chuyến xe sum vầy” quy tụ nhiều cái tên hot của showbiz Việt như: Hari Won, BB Trần, Nguyên Vũ, Dương Lâm, Long Nhật… 

Không lựa chọn lấy nước mắt khán giả như nhiều phim ngắn về Tết khác, Chuyến xe sum vầy đem đến cho khán giả tiếng cười thoải mái. Nhân vật chính là Duy (Phở Đặc Biệt thủ vai) - anh nhân viên văn phòng chăm chỉ, tình nguyện ở lại giúp sếp (Nguyên Vũ) giải quyết công việc Tết đến tận ngày cuối năm. Anh rất áy náy vì không kịp về phụ giúp ba mẹ dọn dẹp, sắm sửa ngày Tết.

Trớ trêu thay, khi vừa hoàn thành công việc sếp giao thì Duy nhận được điện thoại yêu cầu ở lại tiếp nữ giám đốc nổi tiếng “giải quyết mọi chuyện nhanh, gọn, lẹ” (Hồ Ngọc Hà thủ vai). Dù cố gắng hoàn thành hợp đồng nhanh chóng, anh gần như bất lực khi Hà Hồ không ngừng đưa ra những câu hỏi không liên quan như có bạn gái chưa, quê ở đâu, cô đơn là gì… Đến lúc anh không thể nhẫn nại được nữa và bật dậy xin phép về quê thì Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Lớp trẻ bây giờ cái gì cũng hấp tấp, vội vàng”.

Hồ Ngọc Hà có dịp hành hạ Phở Đặc Biệt trong phim ngắn mới.

Hồ Ngọc Hà có dịp "hành hạ" Phở Đặc Biệt trong phim ngắn mới.

Thoát khỏi nữ giám đốc, Duy đụng phải anh xe ôm do Dương Lâm thủ vai. Không những chạy chậm, anh còn xui xẻo đụng vào xe trái cây của “chị bảy” do Khả Như thủ vai. Sau những màn tranh cãi dở khóc dở cười, Duy chính thức trễ xe về quê.

“Chắc con lại không về được nữa rồi, phải hết mùng mới về được”, anh mếu máo với mẹ qua điện thoại. Liên tiếp sau đó, anh bị giật điện thoại và bị đánh cắp tất cả quà Tết định mang về cho gia đình.

Duy tìm đến cửa hàng điện thoại gần nhất và tìm mua mẫu điện thoại “mạng mạnh, máy mạnh” để đặt được tất cả loại vé giúp anh về nhà với gia đình. Tại đây, anh có màn tranh cãi nảy lửa với cô khách Hari Won đang tìm mua mẫu điện thoại selfie đẹp.

Hari Won và Phở Đặc Biệt đã có màn tranh cãi nảy lửa ở cửa hàng điện thoại.

Hari Won và Phở Đặc Biệt có màn tranh cãi nảy lửa ở cửa hàng điện thoại.

May mắn thay, cả hai được “nhân viên” BB Trần thông tin về chương trình “Vui Tết sum vầy” do nhãn hàng Oppo phối hợp với nhà bán lẻ FPT Shop hợp tác thực hiện. Cụ thể, người mua điện thoại Oppo có thể nhận vé xe về quê ăn Tết hoặc vé máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội. Sau tất cả, Duy đã kịp về quê đón Giao thừa, dùng bữa cơm cuối năm cùng gia đình.

Vốn quen thuộc với ống kính, dàn diễn viên của "Chuyến xe sum vầy" phối hợp ăn ý trong việc mang đến tiếng cười cho khán giả. Thông qua phim ngắn, ê-kíp thực hiện T-production, bộ đôi đạo diễn Khả Như - Đinh Hà Uyên Thư cùng nhãn hàng Oppo và nhà bán lẻ FPT Shop muốn gửi gắm thông điệp: “Cái Tết ý nghĩa nhất là cái Tết bên gia đình. Không gì quan trọng bằng việc được chào đón một năm mới an yên bên những người thân yêu của mình”.

Chương trình “Sắm Oppo - Vui Tết sum vầy” do Oppo cùng FPT Shop tổ chức nhằm trao cơ hội để những người con xa xứ đoàn tụ với gia đình dịp xuân Đinh Dậu 2016. Cụ thể, từ ngày 27/12/2016 đến 23/1/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại Oppo (F1s, F1Plus, A37 , A39…) - kể cả trả góp 0% tại các cửa hàng FPT Shop, khách hàng có cơ hội dự thưởng vé máy bay hoặc vé xe để về nhà ăn Tết. Hiện có 2.800 suất “Vui Tết sum vầy” với 188 vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội và 60 chuyến xe - mỗi chuyến 45 chỗ ngồi dành cho những người tham gia chương trình. Ngoài ra, người mua có thể nhận ngay những quà tặng giá trị như balo, sạc dự phòng cùng DVD Gala nhạc Việt Tết Đinh Dậu 2017 phiên bản đặc biệt. Đặc biệt khi mua F1s ngày 10-31/1 sẽ được lì xì ngay 300.000 đồng. Độc giả xem thông tin và mua hàng tại đây.

>> 'Ông lớn' bán lẻ chạy đua bán laptop

Zing

Ý kiến

()