Chúng ta

Cisco bắt tay IBM ra giải pháp trung tâm dữ liệu mới

Thứ năm, 8/10/2015 | 11:21 GMT+7

Cisco và IBM vừa ra mắt giải pháp tích hợp trong trung tâm dữ liệu mới dành cho các doanh nghiệp VersaStack, đồng thời công bố Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) độc quyền phân phối giải pháp này tại Việt Nam.

fpt-9488-1444268174.jpg

Giải pháp được ra mắt ngày 7/10 tại Hà Nội.

VersaStack là sự kết hợp những công nghệ mới nhất của Cisco và IBM, giúp thay đổi phương thức triển khai giải pháp trung tâm dữ liệu được kỳ vọng sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, linh động hơn bằng việc triển khai điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ di động (Mobility) và các ứng dụng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, VersaStack còn giúp doanh nghiệp có thể nâng cao tốc độ đổi mới CNTT, đơn giản hóa và giảm thiểu tối đa các rủi ro khi triển khai, cải tiến đáng kể hiệu quả hoạt động nhờ thống nhất một hệ thống phần mềm quản lý chung.

Theo ông Đặng Hữu Thanh, Giám đốc Kinh doanh Sản phẩm và Giải pháp IBM, doanh nghiệp sử dụng Versastack có thể tăng dung lượng lưu trữ với tính năng IBM Real-time Compression, tận dụng hạ tầng hiện có của khách hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư mới với công nghệ ảo hóa sẵn có trên các hệ thống IBM Storewize; tự động tối ưu hóa dữ liệu với tính năng IBM Easy Tier và thời gian triển khai cũng nhanh hơn để đạt được doanh thu, giá trị cao hơn.

“Versastack còn có kiến trúc dự phòng để loại trừ điểm lỗi đơn, thiết kế mở rộng linh hoạt đáp ứng từ nhu cầu nhỏ như các chi nhánh cho đến những trung tâm dữ liệu doanh nghiệp lớn; kiến trúc sẵn sàng kết nối cho nhiều trung tâm dữ liệu để tránh thảm họa”, ông Bùi Đình Trường, Giám đốc kênh phân phối tại Việt Nam, phụ trách đối tác khu vực ASEAN của Cisco cho hay.

Hiện Versastack đang được phân phối tại hệ thống đại lý FPT trên toàn quốc. 

>> FPT Trading độc quyền phân phối giải pháp tích hợp trung tâm dữ liệu

ICT News

Ý kiến

()