Chúng ta

Chàng trai cover nhạc Hàn trên sóng truyền hình

Thứ ba, 25/8/2015 | 07:55 GMT+7

Dù không biết gì về tiếng Hàn nhưng Nhật Tuấn tự tin thể hiện ca khúc đình đám của nhóm nhạc BigBang ngay trên sóng truyền hình, thu hút sự quan tâm của mạng xã hội. 

Xuất hiện trong chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" của đài truyền hình Việt Nam (phát sóng ngày 22/8, kênh VTV3), một thí sinh nam khiến dân mạng chú ý khi cover ca khúc Tonight của BigBang theo phong cách vui tươi. Sau thời gian ngắn chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, clip thu hút gần 20.000 lượt thích (Like) và hơn 1.500 chia sẻ.

Chàng trai tên là Vũ Nhật Tuấn, sinh năm 1993, đang sống và làm việc tại TP HCM. Nhật Tuấn theo học tại khoa Quản trị kinh doanh, Đại học FPT.

Nói về sở thích cover nhạc, anh cho biết: “Mình thích nghe nhạc Hàn từ khi còn học cấp 1. Lên cấp 2 mình bắt đầu tập hát, đến năm lớp 12 mình mới đủ can đảm hát trước mọi người".

NhatTuan-6666-1440409553.jpg

Nhật Tuấn tiết lộ dù yêu thích cover những ca khúc Hàn Quốc nhưng không hiểu gì về tiếng Hàn. Từ những năm cấp 2, Tuấn được một chị khóa trên giúp in lời bài hát. Sau đó anh ngân nga hát theo. Tuấn biết và bắt đầu luyện tập ca khúc Tonight (BigBang) vào năm lớp 12. Đây cũng là ca khúc anh yêu thích  nên quyết định góp vui cho chương trình. Ngoài sở thích cover tiếng Hàn, Tuấn còn có thể cover  những ca khúc bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Một số ca khúc từng được anh thể hiện như "Một nhà" của Da Lab, hay những ca khúc huyền thoại của nhóm nhạc Westlife và Backstreet Boys…

Zing

Ý kiến

()