Chúng ta

Tôn vinh sản phẩm công nghệ 'đỉnh' nhất năm

Chủ nhật, 1/1/2017 | 14:42 GMT+7

Những sản phẩm đoạt giải của chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc 2017 do VnExpress Số hóa tổ chức sẽ được công bố vào đêm Gala 5/1 tại Gem Center, TP HCM.

Sau hai vòng Sơ loại (15-30/11) và Chung kết (1-22/12), quá trình bình chọn của độc giả đã kết thúc, Ban giám khảo cũng hoàn thành việc chấm điểm cho các sản phẩm nổi bật của năm. Lễ vinh danh những thương hiệu đoạt giải sẽ được tổ chức vào 19h ngày 5/1 tại Gem Center, TP HCM.

Trong ngày 5/1, độc giả VnExpress có thể tham gia dự đoán kết quả chung cuộc với nội dung "Dự đoán hãng đoạt nhiều giải thưởng nhất tại Tech Awards 2016" qua tin nhắn tổng đài 8500. Độc giả bình chọn đúng nhất, nhanh nhất và có dự đoán Tổng số người nhắn tin sát nhất so với kết quả sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge màu xanh Coral trị giá 18,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 edge

Samsung Galaxy S7 edge màu xanh do FPT Shop tài trợ dành cho khán giả dự đoán đúng và may mắn trong Gala trao giải. 

Trước đó, trong vòng Chung cuộc, mỗi độc giả có bình chọn chính xác nhất sản phẩm xuất sắc tại một trong 5 hạng mục, đồng thời dự đoán gần đúng nhất số người cùng bình chọn cho sản phẩm đó, sẽ nhận được giải thưởng giá trị như iPhone 7, 7 Plus, Galaxy S7 edge và Xperia XZ, với tổng trị giá 100 triệu đồng. Kết quả sẽ được công bố sau đêm trao giải vào 5/1/2017.

Giải thưởng do Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Shop) tài trợ.

Theo VnExpress

Ý kiến

()