Chúng ta

Taj Mahal là công trình đầu tiên gia nhập Twitter

Thứ ba, 18/8/2015 | 15:33 GMT+7

Ngày 15/8, Thủ hiến bang Uttar Pradesh Akhilesh Yadav đã cho ra mắt trang Twitter chính thức của công trình lịch sử Taj Mahal.

“Có hai loại người trên thế giới. Một là những người đã đến thăm và theo dõi tôi tại đây. Hai là những người chưa từng trông thấy và theo dõi tôi ở đây” là dòng Twitter đầu tiên được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Taj Mahal được ra mắt vào ngày Quốc khánh Ấn Độ.

taj-mahal-1589-1439808857.jpg

Taj Mahal vừa ra mắtTwitter chính thức vào cuối tuần qua. 

“Taj Mahal là công trình lịch sử đầu tiên trên thế giới có tài khoản Twitter của riêng mình”, Thư ký cơ quan du lịch Uttar Pradesh khẳng định.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh cũng đã đưa dòng #MyTajMemory lên Twitter của mình để vận động những người yêu một trong những kỳ quan bậc nhất thế giới chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của Taj Mahal.

Giờ đây những người đến thăm Taj Mahal cũng có thể truy cập wi-fi miễn phí trong 30 phút đầu tiên bắt đầu từ tháng 6 vừa qua. Sau 30 phút đó, khách tham quan phải trả phí cho dịch vụ này.

Đền Taj Mahal tọa lạc ở thành phố Agra bang Utar Pradesh, phía bắc Ấn Độ, là một trong bảy kỳ quan nổi tiếng của thế giới.

Yến Nhi (theo The Times of India)

Ý kiến

()