Chúng ta

Gần 70 ứng viên tham gia ‘Café sáng cùng FPT Software’

Thứ hai, 16/4/2018 | 21:10 GMT+7

Ngày 14/4, gần 60 ứng viên đã cùng ngồi uống café, “đàm đạo” chuyện công nghệ với chủ đề “Digital Transformation in Logistics” trong chương trình tuyển dụng “Café sáng cùng FPT Software”.

Thay bằng một buổi phỏng vấn tuyển dụng thông thường, đơn vị tuyển dụng của nhà Phần mềm FPT đã tổ chức một chương trình tuyển dụng với hình thức là một buổi đi uống cafe buổi sáng và gặp gỡ, trò chuyện với các chuyên gia công nghệ. 

Chương trình lần đầu tiên tổ chức có sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia công nghệ hàng đầu của FPT Software như anh Lê Hùng Cường, Phó Giám đốc Ban Công nghệ FPT Software; anh Phạm Thành Đại Lĩnh, Kiến trúc sư giải pháp; anh Trịnh Hoàng Nam, PGĐ trung tâm phần mềm DTL.Digital kiêm nhiệm phòng SOLAR DTL của FPT Software.

"Cafe sáng cùng FPT Software" là một chương trình do bộ phận Tuyển dụng (REC) của nhà Phần mềm FPT tổ chức.

Các diễn giả đã chia sẻ về chiến lược phát triển chung và những công nghệ mà FPT Software đang nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực logistic, khái niệm AR/VR/MR, trí tuệ nhân tạo (AI); cũng như giới  thiệu các dự án làm về AI; Demo tìm điểm đỗ xe giành cho UPS; Các ứng dụng của AR/MR trong ngành logistic như quản lý kho, quét mã vạch đến quản lý số lượng hàng kho, đồng thời chia sẻ thông tin các dự án trong lĩnh vực Logistic và cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software.

Các chuyên gia công nghệ của FPT Software tiến hành demo một số ứng dụng công nghệ mà FPT Software đang nghiên cứu, triển khai.

Các chuyên gia công nghệ của FPT Software tiến hành demo một số ứng dụng công nghệ mà FPT Software đang nghiên cứu, triển khai.

Sau phần chia sẻ những câu chuyện công nghệ thú vị, chương trình đã tổ chức phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại các vị trí .NET, NodeJS, PHP, Javascript, Java, Mobile (Android/Xamarin) Dev, BA, BrSE) cho các ứng viên khi đến tham gia sự kiện.

Ngay tại chương trình Café sáng cùng FPT Software đã có 3 ứng viên chốt hợp đồng và nhận được Signing bonus 1 tháng lương, 10 ứng viên được offer vị trí làm việc tại FPT Software.

Các ứng viên tham gia phỏng vấn ngay tại chương trình với rất nhiều vị trí và mức lương hấp dẫn.

Các ứng viên tham gia phỏng vấn ngay tại chương trình với rất nhiều vị trí và mức lương hấp dẫn.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình ứng viên Nguyễn Hữu Duy cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình ngày hôm nay. Chương trình hôm nay đã mang lại rất nhiều thông tin bổ ích cũng như những thông tin về công ty, những định hướng mình đang cần. Và tôi cũng rất mong muốn sớm được gia nhập đội ngũ của FPT Software”.

Cũng rất hào hứng với nội dung chương trình, ứng viên Nguyễn Đăng Thọ chia sẻ: “ Sự kiện hôm nay đã giúp tôi có thêm được nhiều hiểu biết về logistics về AI cũng như có cái nhìn tổng quát hơn về những mảng này mà trước đó tôi chưa từng được tìm hiểu rõ về những kiến thức này. Đồng thời, tôi còn được trải nghiệm những demo công nghệ về AR/MR khá thú vị”.

Diệu Anh

Ảnh: Cucumber

Ý kiến

()